กบ ยังติด น้องณดา ไม่พร้อมคืนวงการ!

กบ ยังติด น้องณดา ไม่พร้อมคืนวงการ!

กบ ยังติด น้องณดา ไม่พร้อมคืนวงการ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายจากหน้าจอทีวีไปเป็นคุณแม่เต็มตัว อยู่บ้านเลี้ยงลูกสาวสุดที่รักน้อง ณดา ปุณณดา ปุณณกันต์ สำหรับสาว กบ สุวนันท์ แต่ล่าสุดวันนี้ก็มาร่วมงาน "Dinosaur Thailand balloon #12" ที่ลานโปรโมชั่น เซ็นทรัลพระราม 9 งานนี้สาวกบ ก็เปิดเผยว่า

"วันนี้พี่บรู๊ค ไม่ได้มาด้วย พี่บรู๊คไปทำงานต่างประเทศ ส่วน น้องณดา ตอนนี้ก็ 9 เดือนแล้วค่ะ เริ่มนั่งได้แล้ว แข็งแรงมาก แต่ก็ยังไม่คลาน อย่างเวลาตื่นมาตอนเช้า ก็จะเรียกหาแม่ เขาติดแม่ แล้วกบก็จะบันทึกพัฒนาการทุกอย่างของลูกเอาไว้ ตอนนี้รอฟันขึ้นซี่แรก เรียกแม่ครั้งแรก เดินก้าวแรก จดไว้ทุกอย่าง แล้วตอนนี้ น้องณดา ก็มีแต่คนเอ็นดู มีแต่คนชมว่าน่ารัก เราดีใจ มีแต่คนเอ็นดูลูกโชคดีคนเมตตาเยอะ อย่างเวลามีรูปลูกลงอินเทอร์เน็ต คนก็จะเข้ามาดูเยอะมาก"

จะให้ลูกสาวเจริญรอยตามเราไหม? "เจริญรอยตามเข้าวงการเหมือนกบหรือเปล่า ก็คงแล้วแต่เขาค่ะ แต่ตอนนี้ก็รอเขาโตอีดนิดนึง ถ้าตัวเขาชอบ เราก็ตามใจ ดันเต็มที่"

แล้วตัวเองล่ะ จะหวนคืนวงการเมื่อไหร่? "ก็คงอีกสักพักค่ะ ตอนนี้ยังอ้วนอยู่ และยังติดลูกอยู่เลย รอให้ลูกสักขวบกว่าๆ ค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ก็ยังไม่มีผู้จัดท่านไหน มาทาบลงละคร คงเพราะกบยังอ้วนอยู่ และกบก็พูดไปหลายครั้งด้วยว่า ยังไม่พร้อม ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจ กบหายไปปีกว่าแล้ว ยังไงกบจะดูแลตัวเองให้ดี แล้วจะกลับมาแน่นอนค่ะ"

เรื่อง คุณแดง พ้นจากตำแหน่ง คิดว่ายังไง? "อันนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องของสถานีนะค่ะ เป็นเรื่องผู้ใหญ่ แต่ถ้าถามกบ กบเองก็เสียดาย แต่ก็เป็นการดีที่ คุณแดง ท่านจะได้พักผ่อนด้วย"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กบ ยังติด น้องณดา ไม่พร้อมคืนวงการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook