เรียลลิตี้ฉาว! ข่มขืนสาวออกอากาศสด

เรียลลิตี้ฉาว! ข่มขืนสาวออกอากาศสด

เรียลลิตี้ฉาว! ข่มขืนสาวออกอากาศสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ม.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รายการเรียลลิตี้แฟรนไชส์ชื่อดังก้องโลก บิ๊ก บราเธอร์ส กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวในประเทศบราซิล หลังผู้เข้าแข่งขันรายการมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศกัน ภายในบ้านสตูดิโอที่ทำการถ่ายทอดสด

ตามรายงานระบุว่า เหตุฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความตกใจแก่ผู้ชม เมื่อผู้เข้าแข่งขันรายการ 'บิ๊ก บราเธอร์ส บราซิล' นายแดเนียล เอคานิซ อายุ 31 ปี ได้บุกเข้าล่วงละเมิดทำอนาจารกับ น.ส.โมนิก เอมิน นักศึกษาวัย 23 ปี หลังจากที่มีการจัดปาร์ตี้สุดเหวี่ยงภายในบ้าน

กล้องเรียลลิตี้ในบ้านสามารถจับภาพเหตุการณ์ ขณะที่ นายแดเนียล กำลังย่องขึ้นเตียงของ น.ส.โมนิก ซึ่งกำลังนอนหมดสติอยู่ ก่อนจะเริ่มมีเพศสัมพันธ์ภายใต้ผ้าห่ม โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้เรื่องใดๆ เลย จนกระทั่งเช้าวันต่อมา เธอจึงถูกเรียกสอบสวนว่าเกิดอะไรขึ้นภายในห้องนอน ซึ่งเธอแทบจับความอะไรไม่ได้เลย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาและผู้เสียหายแล้ว พร้อมกับสั่งระงับออกอากาศรายการดังกล่าว หรือต้องขับ นายแดเนียล ออกจากรายการ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งทันทีที่มีคำสั่ง ทางทีมงานรายการฉาว ได้ปลด นายแดเนียล ออกจากรายการ ฐานละเมิดกฏของทางรายการและมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับรายการเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับรายการเรียลลิตี้ บิ๊ก บราเธอร์ส เป็นรายการเรียลลิตี้การใช้ชีวิตร่วมกันกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันชื่อดัง ได้รับความนิยมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะแถบยุโรปและอเมริกา โดยจุดเด่นของรายการคือ จะติดตามพฤติกรรมของผู้แข่งขันตลอดเวลาผ่านกล้องถ่ายทอดสด 24 ชั่วโมง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เรียลลิตี้ฉาว! ข่มขืนสาวออกอากาศสด

โมนิก เอมิน
แดเนียล เอคานิซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook