จ๋า ลังเลสัมพันธ์หลัง กึ้ง ควง อั้ม ทำบุญ

จ๋า ลังเลสัมพันธ์หลัง กึ้ง ควง อั้ม ทำบุญ

จ๋า ลังเลสัมพันธ์หลัง กึ้ง ควง อั้ม ทำบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีเจ.สาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ยอมรับกำลังอยู่ในช่วงพูดคุยแต่ก็ลังเลที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับ กึ้ง เฉลิมชัย ทายาทเนสกาแฟหลังฝ่ายชายมีข่าวพัวพันกับซุปตาร์ระดับประเทศอย่าง อั้ม พัชราภา ยื่นกฎเหล็กหากหนุ่มที่เข้ามาจีบให้ตนพิจารณาต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ จริงใจ,รักเดียวใจเดียว,เข้ากันได้และสามารถมีอนาคตร่วมกันได้

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง "เฉยๆค่ะ ตอนนี้เรื่อยๆ" ทางกึ้งบอกว่ากับคุยอยู่กับเรา "คุยปกติค่ะ เรื่องงาน ภูเขา ทะเลก็ว่าไป เหมือนทุกคนที่เขาก็คุยกันทุกเรื่อง" คุยอยู่คนเดียวไหม "ต้องขอก๊อบปี้คำพูดของคนอื่นว่า ใครๆก็เป็นเพื่อนกัน แต่ก็มีคนมาถามเพื่อนว่าจะมาทำความรู้จักได้ไหม"

เหมือนแอบคบกันแต่ไม่เปิดเผย "จ๋าตอบได้ในส่วนของจ๋าที่ใช้ชีวิตปกติ แต่ในช่วงนี้เราก็รู้ว่าเราโตแล้ว คงต้องรอดูว่าจะมีคนที่คนจริงใจกับจ๋าจริงๆไหม พร้อมจะมีจ๋าคนเดียวหรือเปล่า และจ๋าจะเข้ากับเขาได้ไหม มีอนาคตด้วยกันได้หรือเปล่า ฟังดูอาจจะเยอะไปแต่จ๋าว่ามันเป็นข้อพื้นฐานในการที่เราจะเลือกอยู่กับใครสักคนนึง"

เท่าที่รู้จักกึ้งเป็นอย่างไรบ้าง "พี่กึ้งเป็นเป็นพี่ที่น่ารัก คุยได้ค่ะ ไม่ได้มีอะไรที่น่าวิเคราะห์ขนาดนั้น บางทีเขามีงานเกี่ยวกับเรื่องบันเทิงเขาก็ถามจ๋า"

คุยกันมาสักระยะนึงแล้ว เขาเป็นคนที่เราสามารถรับไว้พิจารณาไหม "ตอนนี้สิ่งที่จ๋าต้องทำคือพัฒนาตัวเองก่อน" เหมือนเรารอให้ทางฝ่ายชายออกมาพูดก่อนหรือเปล่า "จ๋ารอคนหนึ่งคนที่เราเห็นว่าเขาจริงใจ มีเราคนเดียวซึ่งสำคัญมาก เรามีอนาคตที่จะไปด้วยกันได้ ถ้ามันครบก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

แล้วกึ้งมีแววอย่างที่เราว่ามาไหม "ก็ค่อยๆใช้เวลา ถ้ามีคนเข้ามาก็คุย จ๋ารู้สึกว่าผู้หญิงไม่ได้เดินเข้าไปจีบผู้ชายก่อน เพราะฉะนั้นผู้หญิงก็ควรจะมีโอกาสได้พิจารณาและเวลาที่จะดู จ๋าเองเคยเจอปัญหาที่ว่าเราเชื่อไปหมด สุดท้ายแล้วก็ไม่จริง เราก็เสียใจ คุณแม่ดึงไว้บอกว่าวันนี้ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ขอให้อยู่นิ่งๆใช้เวลาใช้สติและค่อยๆดู ไม่ต้องรีบ"

ล่าสุดกึ้งมีข่าวกับอั้ม เราก็ได้ถามอะไรฝ่ายชายไหม "ไม่ได้ถามนะค่ะ เห็นว่าคอนเฟิร์มว่าไป ก็เลยไม่ได้ถามอะไร" อย่างนี้จะมีผลต่อการพิจารณาของเราไหม "จ๋าไม่ได้บอกว่าเราพิจารณากันอยู่ ถ้าเกิดในตัวของจ๋าเองก็คงต้องเป็นตามข้อตกลงที่บอกไว้จะดีกว่าค่ะ"

เป็นเพราะกึ้งมีข่าวกับอั้มหรือเปล่าเลยทำให้ไม่กล้าพัฒนาความสัมพันธ์  "เราก็อยากได้คนที่มีเราคนเดี่ยว" เขายังคุยกับเราทุกวันไหม "ก็คุยตามปกติ เขาเป็นคนน่ารักมีอะไรก็ปรึกษากัน"

เหมือนกับว่าเรารอให้อีกฝ่ายชัดเจนก่อนเราถึงจะชัดเจนตาม  "พูดอย่างนั้นเหมือนเราไปโฟกัสแต่เรื่องเขา แต่มันไม่ใช่จ๋าโฟกัสเรื่องของจ๋าเอง ถ้าใครจะเดินเข้ามาให้ชีวิตก็ต้องมีข้อเหล่านั้นให้จ๋า"ถามถึงเรื่องที่เจ็บตาเป็นอะไร "เส้นเลือดฝอยในตาแตกอีกแล้ว เมื่อกี้พยายามถามทุกคนว่ามันเกิดจากอะไร บางคนบอกว่าอาจจะเป็นความดันตา ร้องไห้หรือว่าโดดอะไรกระแทก ยังหาคำตอบไม่ได้ เดี๋ยวจะไปหาหมอค่ะ"

ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นแบบนี้แล้ว "ตอนนี้จ๋ากังวลเรื่องตามาก เพราะจ๋าเป็นหลายอย่างมากเกี่ยวกับตา ครั้งที่แล้วก็ติดไวรัส วันนี้มาก็ตกใจเหมือนเลือดออกในตา ก่อนใส่คอนแทคเลนส์ยังโทรถามเพื่อนที่เป็นหมอว่าใส่ได้ไหม เขาก็บอกว่าใส่ได้ พอจบงานแล้วก็เรียบไปหมอเลย"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จ๋า ลังเลสัมพันธ์หลัง กึ้ง ควง อั้ม ทำบุญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook