"มอส"ลุ้น! "เกม"ให้คลอดหลัง 29 ก.พ.

"มอส"ลุ้น! "เกม"ให้คลอดหลัง 29 ก.พ.

"มอส"ลุ้น! "เกม"ให้คลอดหลัง 29 ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เตรียมตัวเป็นคุณพ่อแล้วสำหรับพระเอกหน้าเด็ก มอส ปฏิภาณ เพราะภรรยาสาว เกม ดวงพร ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว ภาวนาอย่าให้คลอดตรงกับวันที่29กุมภาพันธ์เพราะ4ปีมีแค่ครั้งเดียว เผยเตรียมตั้งชื่อลูกเป็นผู้ชายแต่อัลตร้าซาวด์3ครั้งเป็นผู้หญิงชัดเจน เปรยหากหมอให้เข้าห้องคลอดได้ก็จะเข้าไปด้วย ดีใจร่วมงานMVประกบเพื่อนซี้ อ้อม สุนิสา ในเพลง"คนที่ไม่น่าสงสาร"ฉากเลิฟซีนผ่านฉลุย ปลื้มกระแสตอบรับใน YouTubeคนแห่เข้าดูล้านหกล้านเจ็ดวิว

     เกมตอนนี้ก็จะเข้า8เดือนแล้วครับ ก็เคลื่อนไหวหายใจลำบากนิดนึง(อยากให้เกิดวันพิเศษ29กุมภาพันธ์)อ๋อ จริงๆหมอก็กำหนดคลอดวันที่6มีนาคม แต่จะก่อนหลังประมาณ1อาทิตย์ก็ตรงกับวันนั้นพอดี ตัวผมก็ไม่อยากให้เกิดวันนั้นเพราะมันพิเศษเกิน แต่มันก็เลี่ยงไม่ได้ (เห็นว่าฝัน)ใช่ผมฝันว่าคลอดวันที่29 กุมภา แต่เกมฝันว่าเป็นผู้ชายก็ยุ่งกันไปใหญ่เพราะซาวด์มา3ครั้งก็เป็นผู้หญิงคือจริงๆเราอยากได้ผู้ชายไง เลยไปซาวด์เผื่อได้ผู้ชายแต่ก็เป็นผู้หญิงชัดเจนเลย แต่ก็ไม่แน่ออกมาเป็นผู้ชายก็ได้เพราะยังไม่คลอด

      ตื่นเต้นไหม ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแต่พอมันใกล้แล้วก็รู้สึกนะแว๊บๆนึงว่าจะมีอะไรมาคลานดุ๊บดิ๊บๆในบ้าน มันก็แปลกๆดีนะ(เตรียมตัวเป็นคุณพ่อยังไง)ยังไม่รู้จะเตรียมยังไงแต่ต้องช่วยเกมดูลูกนะเพราะเขาว่า2เดือนแรกแทบจะไม่ได้นอนเลย

      เตรียมตั้งชื่อไว้หรือยัง เตรียมแต่ชื่อที่เป็นผู้ชาย แต่ก็อยากจะตั้งชื่อแบบไทยนะ คือพี่สาวมีลูกชื่อชบา ก็อยากตั้งแบบดอกไม้ เดี๋ยวใกล้ๆค่อยเคาะว่าเป็นอะไร ซึ่งชื่อจริงมีเยอะแล้วแต่ชื่อเล่นไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ เดี๋ยวต้องให้เขาออกจะได้เห็นหน้าแล้วค่อยตั้งอีกที

      ตั้งใจจะเข้าห้องคลอดด้วยไหม ถ้าเกิดเข้าได้ผมก็จะเข้าครับ

      ถามถึงเอ็มวีที่เล่นกับพี่อ้อมเป็นยังไงบ้าง ผมก็เข้าไปในยูทูปบ่อยว่าคนเข้ามาดูกี่วิวก็ภายในอาทิตย์เดียวก็ประมาณล้านหกล้านเจ็ด

      ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทถึงเวลาเข้าฉากเลิฟซีนมีหลุดขำไหม ตอนถ่ายไม่ขำนะครับ แต่พอเสร็จมานั่งดูก็ขำนะครับ คือผมถามอ้อมคืออ้อมไม่มีแฟนผมถามว่าตอนเล่นรู้สึกอะไรบ้างไหม(หัวเราะ)คือนานแล้วยังรู้สึกอะไรแบบเรื่องนี้ไหม แล้วมันก็ถีบผมแล้วด่าผมว่าไอ้บ้า

      เข้าฉากเลิฟซีนมีการบิ้วอารมณ์กันไหม ไม่ต้องครับ คือมันก็ไม่ใช่เป็นฉากที่ยากเย็นก็เป็นฉากปกติ คือได้เสียกันแล้วก็มีลูกก็เป็นฉากอย่างที่เห็นกัน(ไม่ได้ร่วมงานกันนานขนาดไหน)โห นานแล้วครับ ประมาณ10ปีล่าสุดก็ได้ขึ้นดีเจออนสเตจด้วยกัน แต่ถ้าเป็นมิวสิกวีดีโอก็ประมาณ10ปี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "มอส"ลุ้น! "เกม"ให้คลอดหลัง 29 ก.พ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook