จับ ร.ต.ท. เก๊! อ้างยศไถ่เงินโจร ใช้จีบสาว

จับ ร.ต.ท. เก๊! อ้างยศไถ่เงินโจร ใช้จีบสาว

จับ ร.ต.ท. เก๊! อ้างยศไถ่เงินโจร ใช้จีบสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้ประสานงานนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายเบียร์ อายุ 17 ปี หลังจากมีเบาะแสร้องเรียนว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกรับเงินจากกลุ่มผู้เสพยาเสพติด และใช้ยศตำรวจไปหว่านล้อมจีบผู้หญิง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม นายเบียร์ หรือใช้ชื่อแอบอ้างว่า ร.ต.ท.ภูวเดช เดชเฉลิมพงษ์ หรือ หมวดเบียร์ ได้ที่บริเวณอู่แท็กซี่วัดตะพาน ซึ่งมีพฤติกรรมแอบอ้างว่าเป็นตำรวตตำแหน่ง รอง สวป.สน.ดินแดง ออกตระเวนเรียกรับเงินจากกลุ่มผู้เสพยา เพื่อแลกกับการไม่ถูกจับกุม และบางครั้งแอบอ้างยศตำรวจไปใช้จีบสาว จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ต้องหา พบการโพสต์รูปถ่ายในชุดตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังตรวจยึดเครื่องแบบชุดตำรวจสีกากี 1 ชุด และรูปถ่ายอัดกรอบขนาดใหญ่อีกประมาณ 2 รูป

จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ปัจจุบันช่วยพ่อแม่ขายของชำอยู่ที่บ้าน ก่อนหน้านี้เรียนหนังสือไม่จบ แต่เพราะอยากเป็นตำรวจมาก จึงมีความตั้งใจเรียน กศน.ให้จบ เพื่อจะไปสอบเข้าเป็นตำรวจ ส่วนชุดเครื่องแบบตำรวจทั้งชุดสีกากีและสีขาว ซื้อมาจากย่านสะพานควาย และให้เพื่อนถ่ายรูปให้ไว้ประมาณ 1 ปีก่อน แต่ไม่เคยเอาไปโชว์ที่ไหน เพียงแต่โพสต์ลงในเฟซบุ๊กเท่านั้น อีกทั้งยืนยันว่าไม่เคยเอาไปแอบอ้างเรียกเงินผู้เสพยาหรือใช้จีบสาวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาไม่มีสิทธิ์สวมใส่เครื่องแบบเจ้าพนักงาน ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้งยังประชาสัมพันธ์ถึงผู้เสียหาย หากถูกชายคนดังกล่าวแอบอ้างหรือหลอกลวง สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ที่ สน.ดินแดง

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบในระบบโชเชียลเน็ตเวิร์ก ยังพบว่ามีผู้เสียหายจำนวนหนึ่ง ได้โพสต์รูปและแฉพฤติกรรมของผู้ต้องหาคนดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก โดยขนานนามว่า ร.ต.ท.นาธาน

รูปภาพจากเฟซบุ๊กของผู้ต้องหา

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จับ ร.ต.ท. เก๊! อ้างยศไถ่เงินโจร ใช้จีบสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook