ซาดิสต์! จับสาวเรียกค่าไถ่ ข่มขืนพริกป้ายตา

ซาดิสต์! จับสาวเรียกค่าไถ่ ข่มขืนพริกป้ายตา

ซาดิสต์! จับสาวเรียกค่าไถ่ ข่มขืนพริกป้ายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

20 ม.ค. - พ.ต.อ.เจนณรงค์ สมเสถียร ผกก.สภ.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมชุดปราบปราม ชุดสืบสวนสอบสวน และนางสมหญิง บัวบุตร ส.ส.อำนาจเจริญ พรรคเพื่อไทย ร่วมแถลงที่ สภ.โคกขาม ในการจับกุมตัว นายวิชยุตม์ พิริยะโชติกุล หรือ วายุ อายุ 34 ปี ในข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังทำร้ายร่างกายข่มขืนกระทำชำเราบังคับขู่เข็นให้เสพยาบ้า และมียาบ้าไว้ในครอบครอง

เนื่องจากวันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 พี่สาวของ น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความตำรวจว่าน้องสาวเป็นพนักงานแผนกคิวซีของโรงงานแห่งหนึ่งย่านโคกขามหายตัวไปจากบ้านพักไม่สามารถติดต่อได้มาหลายวันแล้ว กระทั่งวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา น้องสาวหลบหนีออกจากบ้านของนายวิชยุตม์ และกลับไปบ้านเกิดจังหวัดอำนาจเจริญด้วยอาการถูกซ้อมอย่างสาหัส ซึ่งเล่าให้ฟังว่านายวิชยุตม์ บังคับให้เสพยาบ้าและโทรศัพท์ขอเงินจากญาติ รวมทั้งยังถูกทารุณกรรมมากมาย เช่น ตบหน้า, ชกหน้า, พริกป้ายตา, กัดเล็บมือ, สายไฟรัดคอ และข่มขืนกระทำชำเราสุดวิตถาร ทั้งทางช่องคลอดและทวารหนัก ซึ่งผู้เสียหายถูกกักขังไว้ประมาณ 15 วัน จึงแอบหลบหนีออกมาได้

ทั้งนี้ ญาติได้นำผู้เสียหายแจ้งความกับตำรวจ สภ.หัวสะพาน จ.อำนาจเจริญ ไว้แล้ว และร้องขอความช่วยเหลือกับนางสมหญิง ซึ่งได้ประสานกับตำรวจ สภ.โคกขาม จนจับกุมนายวิชยุตม์ได้ในบ้านพัก พร้อมยาบ้าอีก 5 เม็ด นำมาสอบสวน โดยให้การภาคเสธว่า ที่ต้องทำร้ายร่างกายเพราะ น.ส.นิด ทำให้เสียผลประโยชน์ แต่ไม่เคยเรียกเงินเป็นค่าไถ่ตัว น.ส.นิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา หน่วงเหนี่ยวกักขังทำร้ายร่างกายข่มขืนกระทำชำเราและบังคับขู่เข็นให้เสพยาเสพยาบ้า และมียาบ้าไว้ในครอบครอง - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook