เดนนรก! ลวงเด็กสาววัย 15 ข่มขืนยับกลางไร่มัน

เดนนรก! ลวงเด็กสาววัย 15 ข่มขืนยับกลางไร่มัน

เดนนรก! ลวงเด็กสาววัย 15 ข่มขืนยับกลางไร่มัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาว ม.3 วัย 15 ปี นั่งรถไปทำรายงานบ้านเพื่อน ถูกไอ้หื่นใจบาปลวงไปข่มขืนกลางไร่มันสำปะหลัง ซ้ำขู่ฆ่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร

(21 ม.ค.) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกข่มขืนกระทำชำเราในไร่มันสำปะหลัง บริเวณซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
พบน.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ชลบุรี กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก

โดยน.ส.แนน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งรถสองแถวออกจากบ้านใน ต.โป่ง อ.บางละมุง เพื่อไปทำรายงานที่บ้านเพื่อนที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างทางรถโดยสารวิ่งเลยปากซอยไปจอดใต้สะพานลอย ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาพัทยาใต้ ขณะที่เดินลงจากรถพบชายรูปร่างอ้วน อายุประมาณ 45-50 ปี สวมเสื้อคลุมลายทหาร นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใส่หมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน คกต 854 ระยอง มาจอดเทียบใกล้ ๆ ซึ่งตอนแรกจำได้ว่ามีใบหน้าลักษณะคล้าย ๆ พ่อของเพื่อนที่จะไปทำรายงานด้วย จึงยกมือไหว้ทักทาย โดยชายคนดังกล่าวอาสาจะขี่รถจยย.พาไปส่ง และด้วยความไว้ใจ จึงยอมนั่งซ้อนท้ายรถจยย.ไปด้วย 

น.ส.แนน กล่าวต่อว่า แต่พอรถวิ่งมาถึงบริเวณหน้าหมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ คนร้ายกลับไม่ยอมจอดรถ โดยอ้างว่าให้ไปช่วยยกของที่บ้าน จนกระทั่งมาถึงสถานที่เปลี่ยว จึงเลี้ยวรถเข้าไปในไร่มันสำปะหลัง แล้วใช้กำลังฉุดกระชากลากลงจากรถไปบังคับข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้ขี่รถจยย.มาส่งที่หน้าหมู่บ้าน พร้อมกับข่มขู่ว่าไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย แล้วขี่รถจยย.รถหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุแจ้งรูปพรรณของคนร้าย และข้อมูลรถที่ใช้หลบหนีให้สายตรวจตามเขตต่างๆ ทราบเพื่อสกัดจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook