น้องชาย3ขวบตกน้ำพี่สาว4ขวบโดดช่วย ดับคู่

น้องชาย3ขวบตกน้ำพี่สาว4ขวบโดดช่วย ดับคู่

น้องชาย3ขวบตกน้ำพี่สาว4ขวบโดดช่วย ดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู่ล้างรถเตรียมไหว้ตรุษจีนปล่อยหลานซน พอตามหากลายเป็นศพ คาด น้องชาย 3 ขวบ พลัดตกน้ำ พี่สาว 4 ขวบ กระโดดลงไปช่วย แต่ว่ายน้ำไม่เป็นจมน้ำดับคู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า( 22 ม.ค.) สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ศรีประจันต์ ว่ามีเด็กจมน้ำญาตินำส่งโรงพยาบาลเสียชีวิตสองราย ทราบชื่อคือ ด.ญ.ชนกาญ หรือน้องปิ่น พิมพารักษ์ อายุ 4 ขวบ กับ ด.ช.พีระพัฒน์ หรือน้องปั่น พิมพารักษ์ อายุ 3 ขวบ นอนอยู่บนเตียงสภาพตัวซีดเผือด ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบสวนนายฉลอง พิมพารักษ์ อายุ 59 ปี ปู่ของเด็กทั้งสอง ให้การว่า หนูน้อยทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน โดยเป็นลูกของนายอัครพล พิมพารักษ์ อายุ 26 ปี กับนางสุภัทรา หินธง อายุ 25 ปี ลูกชายและลูกสะใภ้ตนเอง ทั้งนี้เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ลูกสะใภ้ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งได้ประสบอุบัติเหตุ จนต้องผ่าสมอง ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรงทำให้นายอัครพล ต้องไปทำงานอยู่ที่ร้านอาหารในกรุงเทพมหานคร เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว ทำให้ตนต้องมาช่วยเลี้ยงดูหลานแทน ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะล้างรถยนต์กระบะซึ่งจอดอยู่หลังบ้านใกล้กับคลองท่าพิกุล เพื่อเตรียมไหว้รถในวันตรุษจีน ขณะกำลังล้างรถน้องปิ่น และน้องปั่น พากันปีนขึ้นไปเล่นอยู่บนกระบะท้าย จึงบอกให้ไปเล่นที่อื่นหลังจากหลานลงจากกระบะรถ ตนก็ลงมือล้างรถต่อโดยไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งล้างรถเสร็จไม่เห็นหลานก็ออกตามหา กระทั่งมาพบร่างหลานทั้งสองนอนแน่นิ่งอยู่ก้นคลองใกล้สะพานท่าน้ำ จึงรีบลงไปนำร่างทั้งสองขึ้นมา ก่อนนำส่งรพ.ศรีประจันต์ทันที แต่ก็ไม่ทันการเด็กทั้งสองขาดอากาศหายใจนานเกินไป ทำให้เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าขณะกำลังเดินบนสะพาน ด.ช.พีระพัฒน์ หรือน้องปั่น เกิดพลัดตกน้ำ ด.ญ.ชนกาญ หรือน้องปิ่น ซึ่งเป็นพี่สาวได้พยายามกระโดดลงน้ำไปช่วยน้อง แต่ด้วยความที่ว่ายน้ำไม่เป็น จึงจมน้ำเสียชีวิตทั้งสองคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook