จับเพิ่มอีก1ราย แก๊งมั่วยายิงแม่ค้า มือปืนยังลอยนวล

จับเพิ่มอีก1ราย แก๊งมั่วยายิงแม่ค้า มือปืนยังลอยนวล

จับเพิ่มอีก1ราย แก๊งมั่วยายิงแม่ค้า มือปืนยังลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ตามรวบตัวแก๊งมั่วสุมยา ได้อีก 1 คน ส่วนมือยิงแม่ค้าชิงรถจยย. ย่านประดิพัทธิ์ ยังลอยนวลที่ยังหลบหนี

(22 ม.ค.) พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 แถลงผลจับกุม นายยงยุทธ วงษ์ศิริ 1 ในคนร้ายที่หลบหนีการจับกุม พร้อมของกลางยาบ้า 400 เม็ด ได้ขณะเข้าตรวจค้นยาเสพติด ภายในชุมชม ซอยร่วมมิตร ถนนประดิพัทธ์ หลังจากร่วมกับ นายวีระชน เสือสกุล ซึ่งถูกจับก่อนหน้านี้ ขณะที่นายสมชาย เอี่ยมไพจิตร มือยิงแม่ค้าเสียชีวิต และชิงรถจักรยานยนต์ ยังหลบหนีอยู่

โดยนายยงยุทธ ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาระยะหนึ่ง ซึ่งจะรับยาบ้าจากนายบี ย่านเตาปูน เพื่อมาเสพและขายในราคาเม็ดละ 120 บาท ประมาณ 100 เม็ด ต่อครั้ง และในวันเกิดเหตุได้ร่วมเสพยาเท่านั้น แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าเข้ามาปิดล้อม จึงแยกย้ายกันหลบหนี ก่อนมาทราบภายหลังว่านายสมชาย ใช้ปืนยิงผู้หญิงเพื่อรถจักรยานยนต์ ทำให้ตนเกิดความหวาดกลัว จึงได้ย้อนกลับมาเก็บเสื้อผ้า และยาเสพติดส่วนหนึ่งเพื่อหลบหนี แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้เสียก่อน

ด้านพล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ในการติดตามตัวนายสมชาย มาดำเนินคดี เพราะถือเป็นภัยสังคม อย่างไรก็ตามหากมีการต่อสู้ขัดขืนจะต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด โดยเรื่องนี้ตนจะเป็นผู้รับผิดชอบเอง อย่างไรก็ตามผู้ก่อเหตุรายนี้ เพิ่งพ้นโทษคดีครอบครองเพื่อจำหน่าย เมื่อช่วงอภัยโทษที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ได้ขออนุมัติออกหมายจับแล้ว

อย่างไรก็ตามพล.ต.ต.วิชัย ยังกล่าวอีกว่า บ้านพักภายในชุมชนร่วมมิตร มีการค้ายาเสพติดรายย่อย ที่ผ่านมาได้เข้าจับกุมอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่สามารถจับกุมได้ เนื่องจากมีช่องทางหลบหนีหลายทาง และเป็นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยที่เป็นอันตราย เพราะมีการพกอาวุธปืนติดตัวทุกคน อีกทั้งยังมีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายยาเสพติด ในชุมชนอื่นๆ ใกล้เคียง อาทิ ชุมชนไผ่ตัน ชุมชนอุทัยรัตน์ และชุมชนถวัลศักดิ์ รวมทั้งชุมชนในแถบเตาปูน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด ซึ่งจะมีการปราบปรามอย่างเด็ดขาดและจริงจัง

คลิกอ่านข่าวที่้เกี่ยวข้อง

ขี้ยายิงแสกหน้าแม่ค้า ชิงจยย.หนีตำรวจ

**ขอบคุณคลิปวิดีโอจากช่อง 3**

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook