หนุ่มโรคจิต ถ่ายใต้กระโปรงสาวขึ้นรถไฟฟ้า

หนุ่มโรคจิต ถ่ายใต้กระโปรงสาวขึ้นรถไฟฟ้า

หนุ่มโรคจิต ถ่ายใต้กระโปรงสาวขึ้นรถไฟฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้เข้าจับกุมตัว นายจำนง โสตรทิพย์ อายุ 38 ปี พนักงานขายอาหารในฟู้ดส์สโตร์แห่งหนึ่ง ย่านซอยสุขุมวิท 24 ขณะกำลังพยายามใช้กล้องโทรศัพท์มือถือ แอบถ่ายคลิปหญิงสาวนุ่งกระโปรงสั้นเดินเข้ารถไฟฟ้า บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวได้ พร้อมกับของกลางโทรศัพท์มือถือโนเกีย 6236i จำนวน 1 เครื่อง และหนังสือพิมพ์ที่ใช้อำพรางเวลาถ่ายคลิป 1 ฉบับ หลังจากที่มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ไหวตัวทันว่าโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง ขณะกำลังขึ้นบันไดเลื่อนบนสถานี จึงได้เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟฟ้าให้มาจับกุมตัว และประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวไปสอบสวน

นายจำนง ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วราว 2 เดือน มีผู้เสียหายประมาณ 10 ราย มักจะเลือกเหยื่อหญิงสาวที่นุ่งกระโปรงสั้น โดยจะทำทีเป็นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาคุย ถือไว้กับหนังสือพิมพ์เพื่อไม่ให้เกิดพิรุธ ก่อนจะใช้กล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงเหยื่อ ขณะเดินขึ้นบันไดเลื่อน แต่คลิปทั้งหมดเก็บเอาไว้ดูเอง ไม่ได้นำไปเผยแพร่ต่อแต่อย่างใด ทั้งนี้ผู้ต้องหายังสารภาพว่ามีภรรยาและลูกแล้วและไม่ได้มีปัญหาครอบครัวกันแต่อย่างใดๆ แต่ก่อเหตุเพราะอยากสร้างความตื่นเต้นในชีวิต พร้อมกับกล่าวขอโทษเหยื่อสาวทุกราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook