ชาคริต วุ้นเส้น แย้มชุดเจ้าบ่าวอิมพอร์ต เจ้าสาวอุบไว้ก่อน

ชาคริต วุ้นเส้น แย้มชุดเจ้าบ่าวอิมพอร์ต เจ้าสาวอุบไว้ก่อน

ชาคริต วุ้นเส้น แย้มชุดเจ้าบ่าวอิมพอร์ต เจ้าสาวอุบไว้ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเข้าประตูวิวาห์ ในวันที่ 21เม.ย.นี้แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" กับ วีเจสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ล่าสุดก็มีตาดี เห็นทั้งคู่ควงกันไปลองชุดแต่งงานที่ห้างดังแห่งหนึ่ง ย่านชิดลม พอได้เจอทั้งคู่มาร่วมงาน แถลงข่าว "Dentiste Happy couple smile" งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า

"วันนั้นแค่ไปคุยกันเรื่องแบบ อีกอย่างวุ้นไปกับพี่ผู้จัดการส่วนพี่ก็คริตติดถ่ายละครอยู่ คือชุดวุ้นต้องสั่งตัดคะจะให้ไปที่ร้านและลองหลายๆชุดแบบนั้นไม่ใช่ อีกอย่างเพิ่งจะอยู่ในขั้นตอนออกแบบ ส่วนของพี่คริตมาจากเมืองนอกค่ะ"

วุ้นเส้นอยากได้แบบไหนเป็นพิเศษรึเปล่า

"ยังบอกไม่ได้คะ อยากให้เห็นพร้อมกันวันงานเลยมากกว่า อีกอย่างมันมีแค่ชุดเดียวเลยอยากใช้เวลาคิดเยอะๆ หน่อย" 

แล้วชุดเพื่อนเจ้าสาวละเป็นยังไงบ้าง 

"เรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวตอนนี้ก็ยังตกลงไม่ได้เหมือนกันคือต้องเลือกสีที่เข้าได้กับทุกคนอะค่ะ" มีใครเป็นเพื่อนเจ้าสาวบ้าง "มีทั้งเพื่อนในวงการแล้วก็นอกวงการค่ะ คร่าวๆตอนนี้ก็ประมาณ 15 คน"

แล้วชุดเจ้าบ่าวของชาคริตเป็นสไตล์ไหน 

"ของผู้ชายมันง่าย ซื้อ ๆ เอา ไม่ได้ออกแบบอะไร อาจมีแก้ขานิดหน่อย ส่วนมาจากที่ไหนผมไม่บอกละกันค่อยเห็นวันงานทีเดียวไปเลย ส่วนเรื่องการเตรียมงานถ้ามีเวลาว่างเราก็จะคุยกันตลอด อย่างเรื่องโรงแรม เรื่องอาหาร เรื่องพิธี เรื่องการ์ดก็ใกล้เสร็จ ชื่อแขกเราได้เกือบทุกคนแล้วครับ  แหวนก็เสร็จแล้ว ชุดรอเตรียมการอยู่ เหลือแค่ชุดคุณพ่อคุณแม่ ผู้ใหญ่ ส่วนแพลนฮันนีมูน ก็เดี๋ยวดูคิวให้เรียบร้อยก่อน ตอนแรกอยากไปเลย วุ้นเค้าบอกขอพักเหนื่อยก่อน แต่ผมยังไงก็อยากไปให้เร็วที่สุด"

ทั้งสื่อพยายามถามเรื่องธีมของวันแต่งงานจะออกมาเป็นแบบไหน แต่แหม! ทั้งคู่ก็ไม่หลุดปากพูดอะไรออกมาเลยจ้า เอาเป็นว่าต้องไปลุ้นในวันที่ 21 เม.ย.นี้ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชาคริต วุ้นเส้น แย้มชุดเจ้าบ่าวอิมพอร์ต เจ้าสาวอุบไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook