ญาญ่า ช็อคพลุตรุษจีนระเบิด บรรหาร หูดับ!!

ญาญ่า ช็อคพลุตรุษจีนระเบิด บรรหาร หูดับ!!

ญาญ่า ช็อคพลุตรุษจีนระเบิด บรรหาร หูดับ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุพลุระเบิดในงานฉลองตรุษจีนที่อุทยานมังกรสวรรค์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนหลายราย โดยบรรยากาศภายในงานมีบุคคลสำคัญในแวดวงการเมือง และดารานักแสดงจำนวนมาก โดยบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นใกล้เคียงกับจุด นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี และนายชุมพล ศิลปอาชา รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ได้เข้าร่วมชมการจุดพลุฉลองเทศกาลตรุษจีนในงานด้วย ทำให้ทั้งคู่มีอาการหูดับสั้นๆ แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งด้วยว่าขณะที่พลุระเบิด "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกสาวชื่อดัง ได้เข้าร่วมการแสดงในงานด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุดสามารถติดต่อกับคนใกล้ชิดของดาราคนดังได้แล้ว และทราบว่าไม่ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด

โดยนางเอกสาวเปิดเผยหลังเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ระหว่างพิธีที่มีการจุดพลุได้ยินเสียงดังระเบิดขึ้น แต่ไม่ได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้น คนที่ร่วมงานก็ไม่ได้แตกตื่นอะไร จนงานถ่ายทอดเสร็จก็เดินทางกลับ ระหว่างนั้นมีโทรศัพท์จากบรรดาพี่ๆ นักข่าวโทรศัพท์มาถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พอทราบข่าวก็ตกใจมาก และต้องขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้าน "จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานครั้งนี้ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นอยู่หลังเวที เป็นการเปิดงานด้วยการจุดพลุ ได้ยินแค่เสียงระเบิด แต่ไม่ทราบว่าอะไรเกิดขึ้นจริงๆ เพราะอยู่หน้าเวที แต่ก่อนหน้านั้นก็ได้เห็นความชุลมุนมีรถหน่วยกู้ชีพวิ่งเข้า-ออก แต่คนดูหน้าเวทีส่วนใหญ่จะไม่รู้เรื่อง ซึ่งตนมาทราบเรื่องอีกทีตอนที่ขึ้นรถมาแล้ว รู้สึกตกใจมาก และใจหาย ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเป็นแบบนี้

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลุตรุษจีนบึ้ม! ศาลหลักเมืองสุพรรณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook