ฟิล์ม บอก ฑีฆายุ ถ้าเป็นลูกผม น่าจะดูแลเขาได้ดีกว่านี้

ฟิล์ม บอก ฑีฆายุ ถ้าเป็นลูกผม น่าจะดูแลเขาได้ดีกว่านี้

ฟิล์ม บอก ฑีฆายุ ถ้าเป็นลูกผม น่าจะดูแลเขาได้ดีกว่านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดใจ พูดคุยทุกเรื่องราวในรายการเช้าดูวู้ดดี้ อัพเดทชีวิตการทำงาน ความรัก และเรื่องมรสุมชีวิตที่ผ่านมาด้วย งานนี้ก็เลยจัดเต็มทั้งคนถามและคนตอบ โดยฟิล์มเผยว่า

" ตอนนี้ก็หันมาลุยงานเบื้องหลัง ด้านการกำกับหนังเรื่องรักเอาอยู่ ได้โอกาสจากพี่พจน์ อานนท์ ผู้มีพระคุณและดีกับผมเสมอมา มีนัดทานข้าวกันคุยกันไปคุยกันมา เล่าให้เขาฟังเรื่องที่เราไปเป็นจิตอาสาช่วยคนช่วงน้ำท่วม ก็มีเก็บรายละเอียดเก็บมุขสนุกๆ สิ่งที่เราเจอมาอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย พี่พจน์ก็มีรุ่นพี่อีก 3 คนมาช่วยกำกับฯด้วย ผมทำคนเดียวไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นแน่นอน งานในวงการบันเทิง ผมก็ยังเป็นเหมือนเดิมเป็นคนเดิม รักในการทำงาน แต่เราก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าในอนาคตจะไปในทิศทางไหน รู้แต่ว่าผมพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้า

กับข่าวกุ๊กกิ๊กกับแพนเค้ก "ตอบตรงนี้ได้เลยครับ ว่าเป็นเพื่อนบุญกันจริงๆ กำลังทำโปรเจ็คร่วมกันหาเงินสร้างห้องน้ำให้สถานปฏิบัติธรรมของท่าน ว เราก็สกรีนเสื้อที่มีรูปผมกับแพน ขายเพื่อนำเงินไปทำโปรเจ็คตรงนี้ครับ แต่ก็ต้องยอมรับว่าแพนเขาเป็นคนที่น่ารัก มีเสน่ห์ เก่ง ฉลาด เพอร์เฟค เป้นผู้หญิงที่ผู้ชายทั้งประเทศใฝ่ฝัน แต่ผมไม่กล้าคิดแบบนั้นกับน้องเขา ขอเป็นเพื่อนบุญกันแบบนี้ไปตลอดจะดีกว่า เพราะผมไม่ได้เป็นผู้ชายที่เพอร์เฟค เป็นผู้ชายที่ไม่ได้มีอะไร ผมต้องเห็นใจและสงสารผู้หญิงที่จะเข้ามาในชีวิตผมมากๆ ตอนนี้ก็ไม่มีใคร โฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว"

คดีความและน้องฑีฆายุ "คดีความตอนนี้ถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว นัดไกล่เกลี่ยกัน แต่เรื่องทั้งหมดอยู่ที่ศาล และทนายจัดการครับ ผมฟ้องขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัว ที่บ้านรู้ความจริงบ้างเขาก็สบายใจขึ้นเยอะ ผมยังไม่เคยเจอน้องเขาเลยนะครับ เห็นแต่ตามข่าวตามสื่อต่างๆ น้องเขาน่ารักจริงๆ แต่ผมว่าเริ่มไม่เหมือนผมล่ะ"

ถ้าเป็นลูกของฟิล์มจริง ๆ จะเสียใจหรือเปล่า ฟิล์มตอบสั้นๆ ว่า "ถ้าเป็นจริงๆ ผมน่าจะดูแลเขาได้ดีกว่านี้"

แล้วคิดว่าเขาเป็นลูกฟิล์มหรือเปล่า  "รอเวลาครับ"  

ฟิล์มได้เปิดใจไว้ในรายการเช้าดูวู้ดดี้ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฟิล์ม บอก ฑีฆายุ ถ้าเป็นลูกผม น่าจะดูแลเขาได้ดีกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook