แม่ร้อง! คดี ม.2 ข่มขืนลูกสาวอุนบาลไม่คืบ

แม่ร้อง! คดี ม.2 ข่มขืนลูกสาวอุนบาลไม่คืบ

แม่ร้อง! คดี ม.2 ข่มขืนลูกสาวอุนบาลไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

25 ม.ค. - น.ส.ลำไย พิลาวัลย์ อายุ 31 ปี บ้านอยู่ ต.สินปุน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี พาลูกสาววัย 6 ขวบ เข้าร้องเรียนต่อผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี นายชลอศักดิ์ วาณิชเจริญ รอง ผวจ.รับเรื่องแทน ผวจ.ที่ติดราชการ

โดย น.ส.ลำไย ระบุว่า ลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นอนุบาล โรงเรียนบ้านโคกม่วง ม.1 ต.สินปุน ถูกนักเรียนชายชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน หลอกว่าจะให้เงินซื้อขนมกิน แล้วพาไปข่มขืนในห้องน้ำหลังโรงเรียน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 54 แต่คดีที่ไปแจ้งความกับ สภ.พระแสง ไม่คืบหน้า อีกทั้งยังถูกพ่อของคู่กรณีซึ่งเป็น อส.ประจำที่ว่าการอำเภอพระแสง ข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ หากลูกชายติดคุกจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว

หลังเกิดเหตุลูกสาวกลายเป็นเด็กเก็บกด ชอบกัดเล็บ ไม่กล้าไปโรงเรียน ทั้งที่ปกติเป็นเด็กร่าเริง ตนจึงให้ลูกย้ายไปเรียนที่โรงเรียนอื่น พร้อมกับพาไปรักษาตัวที่ รพ.สวนสราญรมย์ เพื่อรับการบำบัดเป็นระยะ และยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ ขณะที่ตนและสามีซึ่งมีอาชีพรับจ้างกรีดยาง ต้องอยู่ด้วยความหวาดกลัว จึงมาร้องเรียนให้จังหวัดช่วยเหลือ

ซึ่ง รอง ผวจ.สุราษฎร์ธานี ยืนยันจะให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมสั่งการให้ศูนย์ดำรงธรรม ประสานไปทาง ผกก.สภ.พระแสง ให้เร่งรัดเรื่องคดี และแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลครอบครัวผู้เสียหาย - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook