น้องชายเสี่ยอู๊ด อ้างเป็นตำรวจลวงสาวข่มขืน

น้องชายเสี่ยอู๊ด อ้างเป็นตำรวจลวงสาวข่มขืน

น้องชายเสี่ยอู๊ด อ้างเป็นตำรวจลวงสาวข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกำลังตำรวจบุกเข้าจับกุมตัว นายธวัชชัย บุญฉิม อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราสาววัย 18 ปี หลังจากอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้นยาเสพติด และพาหญิงสาวไปข่มขืน

สำหรับคดีดังกล่างสืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา นายธวัชชัย ได้ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค เข้าไปบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างริมถนนสาย 36 (ถนนบายพาสพัทยา-ระยอง) ก่อนจะอ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ และควบคุมตัว 2 สามีภรรยาคนงานก่อสร้าง นายโก้ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นำตัวขึ้นรถเก๋งเพื่อพาไปตรวจปัสสาวะ อ้างว่ามีผู้ต้องหาให้การซัดทอดมาถึงทั้ง 2

หลังจากนั้นได้ขับรถออกจากแคมป์คนงานก่อสร้าง ออกไปได้ไม่ไกลนัก ได้สั่งให้ นายโก้ ลงจากรถกลับไปเอาบัตรประจำตัวประชาชน ก่อนจะขับรถพา น.ส.จอย ไปข่มขืนบริเวณไร่มันสำปะหลัง พื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง และได้ขับรถมาทิ้ง น.ส.จอย ไว้ริมทาง ให้โบกรถหาทางกลับเอง

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความและประสานกำลังสืบสวนหาคนร้าย จนสืบทราบว่าเป็น นายธวัชชัย มีศักดิ์เป็นน้องชายของ เสี่ยอู๊ด นายสิทธิกร บุญฉิม ที่ถูกจับกุมการคดีโกงพระสมเด็จเหนือหัวจนเป็นข่าวโด่งดัง ต่อมาจึงได้ติดตามออกหมายจับจากศาลและบุกเข้าจับได้ที่บ้านพัก อ.บางละมุง ที่ใช้กลบดาน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook