งานแต่งเขตต์ แนท บรรยากาศชื่นมื่น

งานแต่งเขตต์ แนท บรรยากาศชื่นมื่น

งานแต่งเขตต์ แนท  บรรยากาศชื่นมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หลังโดนพิษน้ำท่วมเป็นเหตุทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งจากเดิมวันที่  18 พ.ย. 54 ปีที่ผ่านมา ล่าสุด พระเอกหนุ่ม  เขตต์ ฐานทัพ ได้ฤกษ์จูงมือแฟนสาว แนท เปรมิการ์ ฉลองแต่งอย่างเป็นทางการวันนี้ (27 ม.ค.) ที่ โรงแรม รอยัล ออร์คิด เชอราตัน

        เขตต์ เปิดเผยว่า "ก่อนหน้านี้เราไม่เคยได้ชีวิตด้วยกันเลย ซึ่งงานแต่งเป็นงานที่เราใช้เวลานานมาก เริ่มตั้งแต่งานหมั้นในวันที่19 ส.ค.54 แล้วเราได้ไปจดทะเบียนสมรส วันที่14 ต.ค.54 และงานแต่งเราจริงเป็นวันที่ 18 พ.ย.54 จนต้องเลื่อนมาเป็นที่ 27 ม.ค 55 แต่ระหว่างนี้เราต้องยังแยกกันอยู่ครับ ถามว่าตั้งใจมีลูกเลยหรือเปล่า คงไม่น่าจะทัน ความสามารถไม่น่าจะทันครับ แต่ถ้าเป็นปลายๆปีนี้ก็ไม่แน่ครับ ส่วนตัวผมไม่ค่อยซีเรียสต้องมีลูกภายในปีนี้ ไม่เป็นไรผมยังรอได้ครับ (แพลนฮันนนีมูน?) เราได้แพลนฮันนีมูนตั้งแต่ต้นปีแล้ว คือเราได้ไปฮันนีมูนญี่ปุ่นมาก่อนแล้ว ส่วนกลางปีจะไปเที่ยวยุโรป'

        ประทับใจกันตรงไหน? เนต เผยว่า"ถามว่าประทับใจพี่เขตต์ตรงไหน คือพี่เขตต์เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย วันแรกดียังไง วันนี้ดีอย่างนั้น และก็ยังเพิ่มขึ้นทุกวัน  แนทไม่รู้ว่ากับคนอื่นเป็นอย่างไร แต่กับแนทคิดว่าพี่เขตต์ดีที่สุดแล้วและก็จะตั้งใจเป็นภรรยาที่ดีของพี่เขตต์ค่ะ'' 

         ด้านเจ้าบ่าวเขตต์ กล่าว่า "ผมก็เหมือนกัน เวลาที่ผมหันไปไหนผมจะเจอแนทตลอดเวลา คอยให้กำลังใจผมตลอดเวลาครับ ส่วนคำมั่นสัญญาผมไม่กล้าพูดเพราะกลัวทำไม่ได้แล้วจะเสีย คงไม่สัญญาแค่บอกว่า ผมจะรักแนทแล้วก็ดูแลแนทไปตลอด เป็นสิ่งที่ผมรับปากได้''

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่เปิดเผยมูลค่าของสินสอด โดยภายในงานมีทั้งญาติผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการของทั้งคู่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ งานแต่งเขตต์ แนท บรรยากาศชื่นมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook