ใบเตย อาร์สยาม รักครั้งใหม่ของ วี วีรภาพ?

ใบเตย อาร์สยาม รักครั้งใหม่ของ วี วีรภาพ?

ใบเตย อาร์สยาม รักครั้งใหม่ของ วี วีรภาพ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่จับตามองของใครหลายคน เมื่อมีภาพหนุ่มคาสโนว่าของวิกหลายสี “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ควงสาวนักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” ไปดูหนังที่เมเจอร์ รัชโยธิน หลายคนงงว่าหนุ่มวีให้ไปชอบแนวเพลงลูกทุ่งตั้งแต่เมื่อไหร่ ซึ่งสาวใบเตย ก็รีบออกมาแจงว่า เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เพราะหนุ่มวีเข้ามาทักก่อน ส่วนภาพที่เป็นข่าวก็เพราะบ้านเจ้าตัวอยู่แถวนั้น และหนุ่มวีไปเล่นฟิตเนสที่นั้นพอดี เจอกันก็เลยทักกันตามประสาคนรู้จัก ส่วนพี่วีจีบไหมคงต้องถามพี่เขาเอง

สาวเจ้าโยนเผือกร้อนมาให้อย่างนี้ งานนี้หนุ่ม"วี วีรภาพ" จะตอบว่าอย่างไร คงต้องรอเจ้าตัวออกมาเปิดปากนั่นแหละค้า 

 “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” เป็นนักร้องที่ชนะการประกวดจากเวที Panasonic Star Chalenge เคยมีซิงเกิลเพลงชื่ออวยพร ที่ร้องคู่กับ ปพนพัชร์ มีเที่ยง ในอัลบั้ม The messages เมื่อปี พ.ศ. 2547 และมีอัลบั้มเพลงแนวลูกทุ่งร่วมสมัยเป็นอัลบั้มแรกในชื่อเช็คเรตติ้งเมื่อปี พ.ศ. 2554 

ใบเตยเคยมีข่าวมีหนุ่มๆหลายคนในวงการชื่นชอบ อาทิ “ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา” หรือ “ตุ้ย เอเอฟ” เข้ามาขอพินบีบี และ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” หวานใจ“แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” หรือ “แก้ว วงเฟย์ฟางแก้ว” ดอดขึ้นคอนโดฯของใบเตยแต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาให้ข่าวว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใบเตย อาร์สยาม รักครั้งใหม่ของ วี วีรภาพ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook