"อย่าเกลียดอย่าโกรธหนูเลย..."ปิงปอง สะแกวัลย์

"อย่าเกลียดอย่าโกรธหนูเลย..."ปิงปอง สะแกวัลย์

"อย่าเกลียดอย่าโกรธหนูเลย..."ปิงปอง สะแกวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาช็อคกันไปทั้งเมือง เมื่อดาราสาว"ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" ออกมายอมรับว่าเป็นคนขับรถในอุบัติเหตุที่ทำให้มีคนตายถึง 2 คน หลายเสียงออกมาชื่นชมถึง"ความแมน"ในหัวใจของเธอ!!!

เมื่อย้อนกลับไปดูถึงจุดเริ่มต้นคือเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของดาราสาว "ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" ชนประสานงากับรถกระบะที่ชลบุรี ไฟลุกท่วม คนขับทั้ง 2 คันถูกย่างสดดับคาที่ หลังจากเกิดอุบัติเหตุพบศพนายมิตรชัย เขียวชอุ่ม อายุ 47 ปี ผู้ขับรถโตโยต้าวิช ที่มีปิงปอง สะแกวัลย์ นั่งมาด้วย สภาพศพถูกไฟไหม้ดำเกรียม ส่วนรถกระบะเจ้าหน้าที่พบศพ นายบุญเชิด บุญนากร อายุ 51 ปี คนขับเสียชีวิตคาที่นั่ง

 ในตอนนั้นทุกคนพุ่งความสนใจไปที่อาการของปิงปอง ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการปางตาย! ทุกคนเข้าใจว่านายมิตรชัย เขียวชอุ่ม ผู้เสียชีวิต คือคนขับ?

ต่อมา วันที่ 17 ธ.ค. มีการเปิดเผยอาการของน.ส.สะแกวัลย์ ที่นอนพักรักษาตัวภายห้องไอซียู ชั้น 2 โรงพยาบาลเอกชล ว่าเธอมีอาการดีขึ้น เริ่มรู้สึกตัว โดยปิงปองกล่าวขอบคุณคนที่เป็นห่วงยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เนื่องจากยังมีอาการเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง

จนกระทั่ง วันที่ 30 ม.ค. รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ เปิดเทปที่พิธิกรคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ไปสัมภาษณ์ "ปิงปอง สะแกวัลย์" ที่เธอออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า เป็นคนขับรถคันที่เกิดอุบัติเหตุเอง ที่ออกมาเปิดเผยเพราะทนไม่ได้และรู้สึกผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ลุงคนขับรถต้องกลายมาเป็นคนผิดแทนตนเอง 

ในช่วงหนึ่งของรายการ ปิงปองพูดด้วยเสียงสั่นเครือน้ำตาซึมว่า "ที่นอนอยู่โรงพยาบาลตื่นขึ้นมาคิดทุกวัน เราไม่ได้ตั้งใจนะมันเป็นอุบัติเหตุ อย่าเกลียดอย่าโกรธหนูเลย วันนี้ดีใจมากจริงๆ ที่ได้ออกมาพูด" 


ชาวเน็ตต่างแห่ให้กำลังใจ

หลังจากทีมข่าวS! News ได้เสนอข่าวปิงปองออกไป ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงให้กำลังใจดาราสาว พร้อมชื่นชมในความกล้าหาญของปิงปอง ที่กล้าออกมาสารภาพความจริง อาทิ 

คุณ: wpwpwp

 "คุณปิงปอง ทำถูกแล้ว สววรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ ตอนนี้คุณขึ้นมาจากนรกแล้ว อาจไม่ได้ขึ้นสวรรค์ แต่คุณก็ยังมีความรับผิดชอบชั่วดี สังคมคงไม่แล้งน้ำใจกับคุณครับ ดีกว่าผู้ชายอกสามศอกหลายคนที่เกิดเรื่องแล้วหาทางพลิกคดีให้ตัวเองดูดีเสมอ"

คุณ: อินทนิล"66

"สวรรค์คงอยากให้คุณปิงปองมีชีวิตอยู่ เพื่อเป็นตัวอย่างของคนดีค่ะ...คนดีย่อมละอายต่อบาป..นับจากนี้ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ นะคะ สู้ๆ ค่ะ"

คุณ: ต้อย

"ดีใจที่ได้อ่านข่าวอีก แต่พออ่านแล้วร้องไห้เลย สงสารความรู้สึกคงอึดอัดน่าดู ปิงปองทำดีแล้วที่สารภาพ เป็นกำลังใจให้นะ ก่อนอื่นรักษาตัวให้หายก่อน แล้วเรื่องคดีค่อยว่ากันนะ ใจเย็นๆนะ เชื่อว่าทุกคนต้องเข้าใจ เป็นห่วงเสมอ"

ไม่ว่าในทางกฎหมายคดีของปิงปองจะถูกตัดสินอย่างไร เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนในสังคมเข้าใจให้อภัย และเฝ้ารอวันที่"ปิงปอง"เข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจเหมือนเดิม...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook