การ์ตูนเน็ตเวิร์คปิ๊ง ชูเว็บหน้าภาษาไทย

การ์ตูนเน็ตเวิร์คปิ๊ง ชูเว็บหน้าภาษาไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเบ็นจามิน กรับบส์ ผู้อำนวยการฝ่ายอินเทอร์แอ็คทีฟ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เทอร์นเนอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เน็ตเวิร์ค เอเชีย (TENA) ผู้บริหารช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.cartoonnetwork.co.th เว็บไซต์หน้าภาษาไทยแห่งแรก ที่ให้ความบันเทิงสำหรับเยาวชน นำเสนอการบริการในรูปแบบวิดีโอ ออนดีมานด์คุณภาพสูง รวมทั้งการเข้าถึงห้องสมุดตัวการ์ตูนขนาดใหญ่ได้ฟรี

ทั้งนี้ การให้บริการในลักษณะนี้มองว่าจะเป็นช่องทางการเติบโต และเพิ่มรายได้ของธุรกิจอีกทางหนึ่ง เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยเฉพาะเด็กเริ่มที่หันมานิยมท่องโลกอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้น และที่ผ่านมาบริษัทได้เปิดเว็บไซต์มาแล้ว ในประเทศแถบเอเชียแล้ว 7 ประเทศ มีการเติบโตถึง 300% และคาดว่าในไทยจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน รวมทั้งยังร่วมมือกับบริษัท Admax ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการธุรกิจโฆษณา

ออนไลน์ในประเทศไทย ในการพัฒนาโซลูชั่นในเว็บไซต์

นายทอม ศรีวรกุล กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทแอดแม๊กซ์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า ในปี51 มูลค่าตลาดสื่อโฆษณาออนไลน์อยู่ที่ 22 ล้านเหรียญสหรัฐ เติบโตเพิ่มขึ้น 48% เมื่อเทียบกับช่วงปี50 และในปี52 ตลาดรวมของโฆษณาออนไลน์จะโตเพิ่มมากกว่า 2 เท่า เนื่องจากเป็นสื่อที่มีราคาถูก เมื่อเทียบกับสื่ออื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook