แก๊งตำรวจปลอม ล็อกอุ้มหนุ่มออฟฟิศไถเงิน

แก๊งตำรวจปลอม ล็อกอุ้มหนุ่มออฟฟิศไถเงิน

แก๊งตำรวจปลอม ล็อกอุ้มหนุ่มออฟฟิศไถเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับการแจ้งความร้องทุกข์จาก นายธวัชชัย เหล็กกนก อายุ 23 ปี ว่าถูกคนร้ายอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับตัวไปต่อรองไถเงิน ก่อนจะนำตัวมาปล่อยทิ้งหน้านิคมฯ นวนคร

โดย นายธวัชชัย ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้าน หลังเลิกงานที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านเซียงกง รังสิต จนกระทั่งขับมาถึงฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีสายเข้าโทรศัพท์จึงชะลอจอดรับโทรศัพท์ เมื่อจอดรถมีชาย 2 คน ลงมาจากรถยนต์ฮอนด้า จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ แสดงตัวอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง เข้ามาเตะตนและพูดจาข่มขู่ ก่อนจะจับใส่กุญแจมือ และบังคับให้ขึ้นรถยนต์คันดังกล่าว

เมื่อขึ้นไปบนรถพบชายอีก 1 คน และหญิงอีก 1 คน ส่วนชายคนที่จับตัวตนมา ได้เอากุญแจรถจักรยานยนต์ตนเองไปขับตามหลังมา คนร้ายทั้งหมดอ้างว่าตนมียาบ้าอยู่ในครอบครอง และต่อรองเรียกเงิน 5,000 บาท แต่เนื่องจากตนมีเงินติดอยู่เพียง 3,000 บาท คนร้ายจึงตกลงยอมนำเงินจำนวนดังกล่าวไป ก่อนจะปล่อยตนลงที่หน้านิคมฯ นวนคร ก่อนที่คนร้ายจะคืนรถจักรยานยนต์พร้อมกุญแจรถ และกระเป๋าเงิน ให้ และขับรถหลบหนีไปในทันที

หลังจากเกิดเหตุตนไม่กล้าเข้าแจ้งความ เนื่องจากหวาดกลัว เพราะคนร้ายอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ วันถัดมาจึงได้เล่าเหตุการณ์ให้เพื่อนฟัง จึงทราบว่าเพื่อนร่วมงานก็เคยเจอพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวเช่นเดียวกัน จึงได้ตัดสินใจไปแจ้งความ เพราะคาดว่าน่าจะเป็นแก๊งต้มตุ๋นและออกตระเวนหลอกลวงผู้อื่นเสียหายไปแล้วรายหลาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันคดีดังกล่าว พร้อมกับสอบสวนผู้เสียหายโดยละเอียด เพื่อค้นหาเส้นทางของคนร้ายแก๊งดังกล่าว เชื่อว่าน่าจะมีผู้เสียหายจากคดีนี้แล้วเป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook