นัท มีเรีย เขินเรียก อั้ม แฟนปัดปรึกษาแอนเรื่องวิวาห์

นัท มีเรีย เขินเรียก อั้ม แฟนปัดปรึกษาแอนเรื่องวิวาห์

นัท มีเรีย เขินเรียก อั้ม แฟนปัดปรึกษาแอนเรื่องวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูใจกันมานาน สำหรับคู่ของสาว "นัท มีเรีย" กับพระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ล่าสุดก็ยอมเรียกแฟนสักที เจอตัวสาวนัท มาร่วมงาน "แอนลีน ฟิตกระดูก ฟื้นความแกร่ง" ณ อุทยานเบญจสิริ งานนี้สาวนัท ก็ชี้แจงว่า

"ตอนนี้ใจแข็งแรงมากมีความสุข ชีวิตตอนนี้มันก็ลงตัว เขาก็เป็นคนดีดูแลเราดีเหมือนไปเรื่อยๆ มีอะไรหวือหวา แต่มันก็สม่ำเสมอก็เปิดมากขึ้น ก็คืออย่างที่นัทบอกคนเราต้องใช้เวลา อย่างเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนรู้จักกันศึกษากัน และการที่เราไปรีบเร่งอะไรมากเนี่ย นัทถึงบอกว่าไม่ใช่ปฏิเสธแต่ขอเวลาเรียนรู้ ทุกวันนี้ก็ยังมีการเรียนรู้กันอยู่แบบความสบายใจใครถามเราก็ตอบได้ แต่ตอนแรกเราตอบไม่ได้เพราะว่าอยากจะให้มั่นใจกว่านี้ แต่ตอนนี้เขาก็สร้างความมั่นใจหลายๆ อย่างให้กับเราและรู้สึกว่าก็คบแล้วมีความสุข ก็เลยไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังก็จะเรียกแฟนเลยก็ได้หรือใครจะเรียกอะไรก็ได้ทั้งนั้น

ส่วนข่าวเม้าท์ว่า นัทคุยเรื่องแต่งงานกับ แอน ทองประสม ด้วยอันนี้ไม่จริงรอ แอน ก่อนเดี๋ยวเรื่องนี้ ถ้าพร้อมเดี๋ยวจะบอกแน่นอน จริงๆ นัทว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีมาก สำหรับคนที่มีความรักและเขาตกลงตัวกันแล้วก็เป็นช่วงที่อยากจะตกลงปลงใจเป็นแฟนกันเป็นเรื่องที่ดีแต่นัทเองขอเวลาอีกซักนิดนึงคือ บอกตรงๆ ว่าไม่ได้ตื่นเต้นกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่เพราะว่าเราพอรู้แล้ว แต่ว่าเราก็ต้องดูความพร้อมอะไรหลายๆ อย่างไม่ได้หมายความว่าวันนี้หรือเมื่อไหร่ แต่เดี๋ยวถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะบอกก็มีคุยกันบ้างไหมก็มีคุยบ้าง แต่ไม่ได้เป็นกิจจะลักษณะเพราะต้องดูอะไรหลายๆ อย่าง จริงๆ ตอนนี้เน้นเป็นเรื่องงานอย่างเดียวเลยเพราะว่าคุณอั้มงานเยอะ

ถามว่า ซีเรียสกับการแต่งงานครั้งที่ 2 ไหม ก็ไม่ซีเรียสอาจจะแต่งหรืออาจจะไม่แต่ง หรือ ปีนี้ ปีหน้า ก็ยังไม่รู้คือเป็นอะไรที่นัทตอบชัดเจนไม่ได้รอให้มันชัวร์ก่อนนัทยึดทุกวันให้มีความสุขนะแล้วมันก็จะดี อนาคตยังอีกไกลค่อยว่ากันอีกทีอย่าไปมองมันไกลมากเพราะมันยังมาไม่ถึง

ส่วนเรื่องถ่ายแฟชั่นคู่ก็เดี๋ยวคงได้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์ แต่มันจะเป็นอะไรที่ มันดูใสๆ ต้อนรับวาเลนไทน์ ถามว่าเขินไหม ก็มีบ้างแต่ก็ขำๆ เหมือนถ่ายรูปเล่นกันเองแต่ทีนี้อาจจะมีให้คนอื่นได้เห็นกันบ้างอันนี้ก็ยกกองไปถ่ายที่สวิสฯ ส่วนบรรยากาศตอนนั้นก็หนาวแต่ คุณอั้ม เขาตัวใหญ่ก็สร้างความอบอุ่นได้บ้าง"

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นัท มีเรีย เขินเรียก อั้ม แฟนปัดปรึกษาแอนเรื่องวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook