สาวปวช.ฮึดสู้ไอ้หื่นบุกข่มขืน ถูกตีหัวดับคาห้อง

สาวปวช.ฮึดสู้ไอ้หื่นบุกข่มขืน ถูกตีหัวดับคาห้อง

สาวปวช.ฮึดสู้ไอ้หื่นบุกข่มขืน ถูกตีหัวดับคาห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวปวช.ปี 1 จ.หนองคาย ถูกไอ้หื่นบุกงัดบานเกร็ดห้องพักหวังข่มขืน พยายามฮึดสู้โดนไม้หน้าสามฟาดไม่ยั้ง ดับสยองในสภาพเปลือย

(2 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในห้องเช่า หมายเลข 107 หอพักแห่งหนึ่งใน ต.โพธิ์ชัย จึงรีบไปสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง  ที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวช.1 สถาบันแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนคว่ำหน้า ท่อนล่างเปลือยเปล่า บริเวณกลางศีรษะถูกตีจนกะโหลกยุบ กรามซ้ายขวาหัก ต้นคอถูกทุบตี แขนซ้ายหัก ตามลำตัวฟกช้ำ เสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ ที่เกิดเหตุมีรอยเลือดไหลเป็นทางจากที่นอนถึงหน้าห้องน้ำ ส่วนบนฟูกที่นอนพบไม้หน้าสาม เปื้อนเลือดตกอยู่ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง และไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน 

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.แนน ผู้ตาย เช่าห้องอยู่กับเพื่อนอีก 2 คน แต่ในช่วงเกิดเหตุทั้ง 2 คนไปค้างคืนที่อื่น ส่วนผู้ตายอยู่ที่ห้องตามลำพัง โดยก่อนเกิดเหตุเพื่อนเห็นว่าผู้ตายขาดเรียนและติดต่อไม่ได้ จึงเริ่มผิดสังเกตตัดสินใจกลับไปดูที่ห้องพัก เห็นประตูด้านหน้าล็อกอยู่จึงเดินอ้อมไปด้านหลัง พบประตูด้านหลังเปิดแง้มอยู่ เมื่อมองลอดช่องประตูเข้าไปพบผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ 

ขณะที่พยานข้างห้องให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง ลักษณะคล้ายถูกปิดปาก ตามด้วยเสียงทุบดังตุบตับนานประมาณ 5 นาที แล้วก็เงียบไป แต่เป็นเวลาดึกแล้วจึงไม่มีใครกล้าเดินออกมาดู มารู้อีกทีผู้ตายก็ได้ถูกฆ่าเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบร่องรอยคนร้ายถอดบานเกล็ดประตูด้านหลัง เพื่อเอื้อมมือมาหมุนลูกบิดประตูเข้าไปในห้อง ขณะก่อเหตุร้ายคาดว่าเหยื่อได้ต่อสู้ขัดขืน จึงถูกคนร้ายใช้ไม้หน้าสามตีจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป นอกจากนี้ยังมีพยานรายหนึ่งให้การเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ช่วง 7 เดือนก่อน เคยถูกคนร้ายบุกเข้ามาในห้องเช่า หอพักแห่งเดียวกันนี้ และใช้ไม้หน้าสามตีที่กกหูหวังข่มขืนเหมือนกัน แต่ขัดขืนต่อสู้จึงรอดมาได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook