รถบรรทุกแก๊ส LPG พลิกคว่ำ ถ.ลำลูกกา แก๊สรั่ว

รถบรรทุกแก๊ส LPG พลิกคว่ำ ถ.ลำลูกกา แก๊สรั่ว

รถบรรทุกแก๊ส LPG พลิกคว่ำ ถ.ลำลูกกา แก๊สรั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

16.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถเคลียร์เส้นทาง และสามารถเปิดการจราจรถนนลำลูกกาได้เป็นปกติแล้ว

12.50 น. เจ้าหน้าที่สามารถยกรถแก๊สที่คว่ำบน ถ.ลำลูกกาให้ตั้งเป็นปกติได้แล้ว รอถ่ายแก๊สต่อ 

12.11 น. มีรถเครน 3 คันมารอเตรียมยกรถแก๊สออกจากที่เกิดเหตุ โดยแก๊สระบายออกมาหมดแล้วแต่ตำรวจยังปิดจราจรและกันประชาชนให้อยู่ห่างจุดเกิดเหตุ

10.25 น. มีรายงานระบุว่ารถแก๊สที่คว่ำ ถ.ลำลูกกา ทะเบียน82-6791 ปทุมธานี เป็นของบริษัทเปรมฤทัย จำกัด ยังตามหาตัวคนขับรถบรรทุกแก๊ส LPG ไม่พบ รถบรรทุกแก๊สมา 15 ตัน น้ำหนักรถ 30 ตัน รถลงจาก ถ.กาญจนาฯขวาลำลูกกา แล้วเสียหลักถังฟาดป้ายบอกทางแก๊สรั่ว ขณะนี้สามารถควบคุมไม่ให้แก๊สฟุ้งกระจายได้ในระดับหนึ่งแต่ จนท.ยังต้องฉีดน้ำหล่อเลี้ยง ปริมาณแก๊สยังเหลือประมาณ10% ต้องให้แก๊สออกหมดก่อนที่ยกรถออกจากที่เกิดเหตุ ขณะที่การจราจรรอบๆ บริเวณติดขัดอย่างหนัก

9.31 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ใช้รถดับเพลิงกว่า 20 คัน ล้อมวงฉีดน้ำเลี้ยงตลอด รอจนกว่าแก๊สจะระเหยออกหมด คาด อาจใช้เวลานาน กว่า 3 ชั่วโมง กว่าสถานการณ์จะคลี่คลายและเปิดใช้เส้นทางปรกติ เตือนประชาชนให้ระวังประกายไฟเพราะอาจระเบิดได้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.38 น. มีรายงานว่าบริเวณถนนลำลูกกา ขาออก แยกคลอง 5 พบรถบรรทุกแก๊ส LPG พลิกคว่ำ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดการจราจรทั้งขาเข้าขาออก และวงแหวนตะวันออก ถนนลำลูกกาชั่วคราวแล้ว โดยรถบรรทุกคันดังกล่าวมีแก๊สรั่วออกมาเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่พร้อมเตือนบ้านเรือนในพื้นที่ใกล้เคียงให้อพยพ ขณะที่รถดับเพลิงมาเตรียมรอแล้ว ด้าน.สภ.ลำลูกกา แนะเลี่ยงถ.ลำลูกกา ขาออก ให้กลับรถก่อนถึงบิ๊กซีคลอง4 หรือหน้าคลังน้ำมันปตท. ส่วนขาเข้า ถึงวัดมูลจินดา ให้ขึ้นวงแหวนตะวันออก

รายละเอียดทีมข่าว S! News จะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์  @puk_kondem,Reporter_Js5

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รถบรรทุกแก๊ส LPG พลิกคว่ำ ถ.ลำลูกกา แก๊สรั่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook