เมียจับได้! หนุ่มเครียดยิงกิ๊กสาว-เป่าหัวตายตาม

เมียจับได้! หนุ่มเครียดยิงกิ๊กสาว-เป่าหัวตายตาม

เมียจับได้! หนุ่มเครียดยิงกิ๊กสาว-เป่าหัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง เขตเทศกาลเมืองบ้านโป่ง จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบห้องพักชั้นที่ 3 ของอพาร์ทเมนท์ พบศพชายหญิงนอนกอดกันเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ผู้ชายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน .22 ที่ขมับขวาทะลุด้านซ้าย พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในกำมือของชายรายดังกล่าว ขณะที่ผู้หญิงถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน ที่ขมับซ้ายทะลุด้านขวา ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสิทธิศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี และ น.ส.เกษรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วันแล้ว

จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า น่าจะเกิดจากปัญหารักสามเส้า หลังพบข้อมูลว่าทั้งคู่ได้มาเช่าห้องพักอยู่ด้วยกันเป็นครั้งคราว โดยมีพฤติกรรมแอบลอบคบหากัน ฝ่ายชายทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ขณะที่ฝ่ายหญิงทำงานอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง ซึ่งเมื่อ 3 วันก่อนพบศพ ภรรยาของฝ่ายชาย ที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด เดินทางมาที่อพาร์ทเมนท์ คาดว่าน่าจะจับได้ว่าสามีแอบคบชู้ แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่ให้ขึ้นไป เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุร้าย

ต่อมาเมื่อฝ่ายหญิงทราบเรื่องว่า ฝ่ายชายแต่งงานมีครอบครัวอยู่แล้ว จึงได้ขอเลิกรากับฝ่ายชาย ทำให้ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และเสียงได้เงียบหายไป จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่บ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบในทันที คาดว่าฝ่ายชายน่าจะใช้อาวุธปืนจ่อยิงฝ่ายหญิงก่อน และจ่อปืนยิงตัวเองเสียชีวิตตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook