ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไฮโซรูปหล่อ เจ้าของธุรกิจพันล้าน

ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไฮโซรูปหล่อ เจ้าของธุรกิจพันล้าน

ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไฮโซรูปหล่อ เจ้าของธุรกิจพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไฮโซสุดฮอต คนนี้ไม่ได้หล่ออย่างเดียว แต่เก่งด้วย เห็นหน้าใสๆ ใครจะรู้ว่าเขาทำธุรกิจพันล้าน เปิดโปรไฟล์แล้ว ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นลูกชายของ พงษ์ศักดิ์ ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตร จบไฮสคูลที่นิวซีเลนด์ กลับมาเรียน ม.ธรรมศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ การเงิน การธนาคาร ภาคภาษาอังกฤษ จบได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง

เจ้าตัวบอกว่า สมัยวัยมัธยมที่เมืองไทยก็ "เฮี้ยว" ไม่ใช่เล่น ไม่ใช่เด็กเรียนอย่างที่หลายคนมอง ไม่ได้เป็นเด็กเก่ง แต่เกเร ซ่ามาก สูบบุหรี่ ชกต่อย พ่อเลยส่งไปเรียนที่นิวซีแลนด์ เมืองที่ไปอยู่มีคน 3,000 คน แต่มีแกะ 3 ล้านตัวเงียบมาก หายซ่าไปเลย กลายเป็นเด็กดี อยู่ที่นิวซีแลนด์ไม่ได้อยู่แบบคุณหนู แต่เก็บสตอเบอรี่ ส่งนม ปั่นจักรยานส่งหนังสือพิมพ์ คุณพ่อเสีย กลับมาดูแลธุรกิจ บริษัทนำมันรำข้าวส่งออก ธุรกิจกำลังไปได้ดี ก็ตัดสินใจกลับไปเรียนต่อปริญญาโท ใบที่หนึ่งด้านการเมือง การปกครอง สาขาภาวะผู้นำที่ Harvard Kennedy School ส่วนอีกใบเรียนด้านบริหารธุรกิจที่ Sione School of Management Massachusetts of Institute of Technology หรือ M.I.T เรียนการเมือง การปกครอง 

ปัจจุบันเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีดีกรีความหล่อนายแบบแถวหน้าของเมืองไทย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นั่งในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการควบ 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด และเกรท โอเชียน ฟู้ด โดยบริษัทผลิตน้ำมันรำข้าวส่งออกที่ปัจจุบันมียอดขายเป็นตัวเลขพันล้านบาทต่อปี 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไฮโซรูปหล่อ เจ้าของธุรกิจพันล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook