หนุ่มใหญ่อินเดียเมา ลวนลามแอร์สาวการบินไทย

หนุ่มใหญ่อินเดียเมา ลวนลามแอร์สาวการบินไทย

หนุ่มใหญ่อินเดียเมา ลวนลามแอร์สาวการบินไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.พ.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พนักงานต้อนรับหรือแอร์โฮสเตสของสายการบินไทย ได้เข้าร้องเรียนแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่าอากาศยานนานาชาติอินทิรา คานธี หลังถูกชายวัยกลายคน ลวนลามทางเพศบนเครื่องบิน ที่บินมาจากกรุงเทพมหานคร สู่กรุงนิวเดลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 ก.พ.)

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนเที่ยวบิน ทีจี 315 ของสายการบินไทย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 23.30 น. ก่อนที่เครื่องบินจะลงจอดที่สนามบินเวลาประมาณ 24.00 น. และได้ทำการจับกุมตัว นายโมฮินเดอร์ ซิงห์ อายุ 45 ปี เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้ขึ้นมาโดยสารกับเที่ยวบินดังกล่าว เวลาประมาณ 20.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในสภาพมึนเมาและขาดสติ

ช่วงที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาเดินเข้าไปลวนลามทางเพศ แอร์โฮสเตสสาววัย 22 ปี ที่นั่งประจำอยู่ในพื้นที่ของลูกเรือ ใกล้กับห้องน้ำส่วนหน้าของเครื่องบิน และได้ตะคอกคำไม่สุภาพใส่แอร์โอสเตสสาวรายดังกล่าวอีกด้วย ก่อนที่ถูกลูกเรืออีกคนจะเข้ามาช่วยกันจับตัวผู้ต้องหากลับไปที่นั่งและให้อยู่ในความสงบ พร้อมกับแจ้งให้กัปตันเครื่องบินได้ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสนามบินจับกุมตัวไว้ทันทีที่เครื่องลงจอด พร้อมกับถูกตั้งข้อหาละเมิดทางเพศ คุกคามความปกติสุขของสตรี ตามประมวลกฎหมายอาญาของอินเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook