ฮุนได ฉลองเดือนแห่งความรักเอาใจคอเกาหลี แจกตั๋วชมคอนเสิร์ตวง 2PM

ฮุนได ฉลองเดือนแห่งความรักเอาใจคอเกาหลี แจกตั๋วชมคอนเสิร์ตวง 2PM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับ 2PM เตรียมกรี๊ด..... ฮุนไดฉลองเดือนแห่งความรักเอาใจคอเกาหลี แจกตั๋วชมคอนเสิร์ตวง 2PM ซุปเปอร์บอยแบนด์สุดฮิตจากประเทศเกาหลี ระเบิดความมันส์ เสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้



ร่วมสนุกกับกิจกรรม "My Hyundai Valentine" รับตั๋วชมคอนเสิร์ต 2PM ฟรี! พบนักร้องวง 2PM ตัวจริงเสียงจริง พร้อมบุกเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้
ส่งภาพถ่ายพร้อมคำบรรยายประทับใจในหัวข้อ "รักของคุณกับรถยนต์ฮุนได" มาร่วมสนุก ที่ www.facebook.com/myhyundaivalentine

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ฉลองเดือนแห่งความรัก จัดกิจกรรม "My Hyundai Valentine" เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้รถยนต์ฮุนไดทุกท่าน ส่งภาพถ่ายในแต่ละอิริยาบทกับรถยนต์ฮุนไดรุ่นใดก็ได้ พร้อมเขียนคำบรรยายสุดประทับใจภายใต้หัวข้อ "รักของคุณกับรถยนต์ฮุนได" แล้วส่งมาร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลที่ www.facebook.com/myhyundaivalentine เจ้าของภาพที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด จะได้รับสิทธิ์เข้าชมคอนเสิร์ตอันยิ่งใหญ่ จากวง 2PM สุดยอดซุปเปอร์บอยแบนด์จากประเทศเกาหลี จำนวนกว่า 40 ที่นั่ง โดยจะประกาศผลผู้ชนะในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 ทางเว็บไซต์ www.hyundai-motor.co.th

นายสฤษฎร์พร สกลรักษ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "เราจัดกิจกรรม My Hyundai Valentine นี้ขึ้น เพื่ออยากตอบแทนและคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่ให้ความไว้วางใจในรถยนต์ฮุนไดมาตลอด 4 ปีแห่งความเชื่อมั่น รวมทั้งเราต้องการให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่ฮุนไดได้จัดขึ้น เพื่อสร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าและบริษัทฯ และเนื่องจากกิจกรรมนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก เราจึงถือโอกาสนี้เป็นการมอบความรัก แทนคำขอบคุณจากใจของฮุนไดส่งตรงถึงลูกค้า ด้วยการให้สิทธิ์ลูกค้าที่ใช้รถยนต์ฮุนได ได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรา เพื่อชิงตั๋วชมคอนเสิร์ตวงเกาหลีสุดฮิตอย่าง 2PM ที่จะมาให้ลูกค้าได้สัมผัสตัวจริง เสียงจริง กันถึงเมืองไทย ซึ่งเราทราบดีว่า เทรนด์เกาหลีกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นสินค้า เครื่องสำอางค์ ซุปเปอร์สตาร์ นักร้อง แฟชั่นเสื้อผ้า รวมไปถึงรถยนต์ที่เป็นแบนด์เกาหลีอย่าง "ฮุนได" ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า สังเกตุได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่องทุกปี เราทราบดีว่ามีลูกค้าบางกลุ่มที่มีกระแสความนิยมและชื่นชอบในความเป็นเกาหลีอยู่มาก ดังนั้นเราจึงต้องการให้ลูกค้าที่ใช้รถยนต์ฮุนไดได้มีโอกาสสัมผัสความเป็นเกาหลีอย่างใกล้ชิดถึงเมืองไทย และถือเป็น Privilege แก่ลูกค้าที่ใช้รถยนต์ฮุนไดด้วย โดยในปีก่อน ฮุนไดเคยจัดกิจกรรมรูปแบบนี้มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการชมคอนเสิร์ตและการแสดงระดับโลก รวมถึงกิจกรรมประกวดภาพถ่าย "Couple Picture with Coupe Girl" ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดที่ฮุนไดจัดขึ้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจนทำให้เราเกิดความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆให้แก่ลูกค้าฮุนได อย่างต่อเนื่อง จนทำให้เกิดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น"

คอนเสิร์ต 2PM HANDS UP ASIA TOUR 2012 in Bangkok ที่จะมาแสดงในเมืองไทยครั้งนี้ จะเปิดทำการแสดงในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เวลา 19.00 น. - 21.00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม "My Hyundai Valentine" ได้ที่ www.hyundai-motor.co.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook