“โบว์ลิ่ง” ปฏิวัติ !! สลัดมาดนิ่ง ขอเป็นหญิงเหวี่ยง “ไม่ยอม”

“โบว์ลิ่ง” ปฏิวัติ !! สลัดมาดนิ่ง ขอเป็นหญิงเหวี่ยง “ไม่ยอม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โบว์ลิ่ง" ปฏิวัติ !! สลัดมาดนิ่ง ขอเป็นหญิงเหวี่ยง "ไม่ยอม" ซิงเกิลแรก จากอัลบั้มแรกในชีวิต " Strike" ติดตามชม MV ครั้งแรก หลังเที่ยงคืนวันจันทร์ที่ 6 กุมภานี้ (เวลา 00.40 น.) ทางรายการ Five Live ช่อง 5 !!



สร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ ไม่น้อยสำหรับซิงเกิลเปิดตัว "ไม่ยอม" จาก อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก "สไตรค์ (Strike)" ของ นักร้องสาว "โบว์ลิ่ง" มานิดา เรืองศรี สังกัด "ฮัมเบรลล่า" ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ เนื่องจากผิดโผสุดๆ!! ด้วยความที่ทุกคนคุ้นชินกับมาดนิ่งๆ เสียงเท่ๆ ในเพลงฮิตหลายต่อหลายเพลงของเธอ ไม่ว่าจะเป็น "ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม", "ใจฉันรักเธอคนเดียว" หรือ "คนลืมช้า" ล่าสุดต้นสังกัดส่งเพลงแรกเปิดตัว "ไม่ยอม" เป็นเพลงแดนซ์แบบ house music ซาวนด์ที่ขาแดนซ์ทั่วโลกกำลังอินกันสุดๆ แถมเนื้อหายังเป็นเรื่องราวของหญิงเหวี่ยง ปฏิวัติ ไม่ยอมให้ผู้ชายมาครอบงำ วุ่นวายกับชีวิตอีกต่อไป

 

                              

 

และยิ่งถ้าใครได้ชมคลิปเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอก็ยิ่งต้องเซอร์ไพรส์กับความแซ่บเวอร์ของเธอคนนี้ ว่ากันไปต่างๆนานา ... โบว์ลิ่งเปลี่ยนลุคบ้าง เธอเปลี่ยนไปบ้าง 

จริงๆ "โบว์ลิ่ง" เปลี่ยนไป หรือเธอมีภาคแซ่บบ!! ติดตามได้เต็มตาเต็มหู พร้อมกันครั้งแรกในมิวสิกวิดีโอ "ไม่ยอม" หลังเที่ยงคืนวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ ทางรายการ Five Live ช่อง 5 เวลา 00.40 เป็นต้นไป แอบบอกงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ ?? แต่จะเป็นอะไรยังไงนั้น รอชม !!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook