แอนนี่ ยื่นถอนฟ้อง ฟิล์ม ปิดฉากคดีฉาว

แอนนี่ ยื่นถอนฟ้อง ฟิล์ม ปิดฉากคดีฉาว

แอนนี่ ยื่นถอนฟ้อง ฟิล์ม ปิดฉากคดีฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้ววันนี้ก็มาถึง..!! ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ที่ศาลจังหวัดธัญบุรีมีการนัดพิจารณาคดีฟ้องหมิ่นประมาทระหว่าง ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ และ เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชตศักดิ์ แห่งค่ายอาร์เอส ที่เคยยื่นฟ้องร้องกันเมื่อประมาณปี 2554 ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ แอนนี่ บรู๊ค ได้เดินทางมาที่ศาลด้วยตัวเอง ขณะที่ด้าน เฮียฮ้อ ได้ส่งผู้รับมอบอำนาจมาดำเนินการแทน นายสมศักดิ์ พลายเพ็ชร ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดธัญบุรี ได้เริ่มไตร่ตรองคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และถามว่าจะมีการเจรจายอมความกันได้หรือไม่ ปรากฎว่าทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะยินยอมไกล่เกลี่ยและยอมความกันเองได้ ทั้งนี้ แอนนี่ ได้ยื่นถอนฟ้อง เฮียฮ้อ ในคดีหมิ่นประมาท ขณะที่ทาง เฮียฮ้อ ก็ยื่นถอนฟ้องกรณีที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เรียกร้องค่าเสียหายจากข่าวฉาวทั่งหมด

ส่วนคดีความที่ แอนนี่ ได้ยื่นฟ้องร้องหมิ่นประมาทกับ พจน์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ยังคงดำเนินการไปตามขั้นตอนของศาล ไม่ได้เกี่ยวกับการยอมความถอนฟ้องกันในครั้งนี้แต่อย่างใด

แอนนี่ บรู๊ค เปิดเผยว่า "วันนี้ทุกอย่างจบลงไปด้วยดีนะค่ะ เป็นไปในทางลับ เราสามารถพูดได้เพียงแค่นี้" แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีตามหาพ่อของ น้องฑีฆายุ สาวแอนนี่กลับต่อว่า พร้อมกับไม่ขอตอบประเด็นนี้ เพราะเห็นว่าเป็นคำถามที่แย่และไม่ควรถาม ส่วนอนาคตทางการแสดง สาวแอนนี่ บอกว่า "เปิดรับได้หมดค่ะ ก็มีคนติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เพราะน้องก็ยังเด็ก ต้องเลี้ยงดูลูกก่อน"

สำหรับกรณีฉาวของ แอนนี่-ฟิล์ม เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2553 หลังจากมีการเปิดโปงในโลกอินเตอร์เน็ตว่าดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ตั้งครรภ์และคลอดลูกชายแล้ว และกลายมาเป็นคำถามและข่าวลือว่า ใครเป็นพ่อของเด็ก? จนกลายมาเป็น มหากาพย์ลูกใครหว่า? ที่ชาวเน็ตขนานนามให้ โดยดาราชายในวงการบันเทิงหลายคนถูกโยงใยข้องเกี่ยว แต่ ฟิล์ม รัฐภูมิ กลายเป็นผู้ต้องสงสัยสำหรับกรณีนี้มากที่สุด พร้อมกับถูกโจมตีและรุมประณามอย่างหนักในโลกไซเบอร์ อีกทั้งยังมีกลุ่มผู้ใหญ่จากหลายแขนง ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นและปกป้องทั้งสองฝ่ายและเป็นประเด็นร้อนข้ามปี จน ฟิล์ม รัฐภูมิ ต้องขอลาบวชและพักงานจากวงการบันเทิงไปชั่วขณะ กระทั่งปัจจุบันนี้ คำถามที่หลายคนยังแคลงใจก็ยังไม่ได้รับคำตอบ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook