ใบเตย ดี๊ด๊า! วีรภาพ เป็นห่วง ส่งบีบีให้กำลังใจ

ใบเตย ดี๊ด๊า! วีรภาพ เป็นห่วง ส่งบีบีให้กำลังใจ

ใบเตย ดี๊ด๊า! วีรภาพ เป็นห่วง ส่งบีบีให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทอาการป่วยของลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน หลังป่วยด้วยอาการไซนัสอักเสบชนิดรุนแรง ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลเวชธานี โดยทีมข่าวรักดาราได้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วย ซึ่งนักร้องสาวเปิดใจว่าตนเองเป็นหวัดมา 5 วันติดๆ จนรู้สึกไม่ไหวจริงๆ เลยรีบมาโรงพยาบาล ปรากฏว่าโพรงจมูกเป็นหนองและมีอาการอักเสบลามมาถึงคอ ดีใจพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ เป็นห่วงอาการป่วยส่งข้อความทางบีบีให้กำลังใจ

อาการเป็นยังไงบ้าง?
"ค่ะ ก็เป็นไซนัสอักเสบแบบรุนแรง คือตอนแรกหนูก็เป็นหวัดมา 5 วันแล้ว แต่หนูก็ร้องเพลงรับงานทุกวัน แต่หนักคือล่าสุดก็ต้องลิปซิ้งจากที่ไม่เคยลิปซิ้งขึ้นเวทีก็ต้องลิปซิ้งก็สงสัยว่าทำไมจากที่ไปหาหมอที่คลินิกฉีดยาก็แล้วก็ยังไม่ดีขึ้น ก็ปรากฏว่าเมื่อวานก็มาโรงพยาบาลแล้วคุณหมอก็เห็นว่าแย่ก็เลยให้เราเอ็กซเรย์จมูกปรากฏว่าเป็นไซนัสในโพรงจมูก ไซนัสอักเสบมากเหมือนมีหนองอุดตันอยู่ที่จมูก ตอนที่มาหาหมอเพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ไหวแล้วเพราะว่าด้วยความที่ตัวเองป่วยแค่ไหนก็ไม่เคยลิปซิ้งและไม่เคยเสียงแย่ขนาดนี้ครั้งนี้ก็คิดว่าต้องมีอะไรแปลกๆแน่ก็เลยมาตรวจ คุณหมอก็ให้พักจนกว่าจมูกจะหายดีค่ะ เบื้องต้นเมื่อวานเอ็กซเรย์เสร็จก็ให้ล้างจมูกเอาเชื้อโรคออกเพราะสาเหตุเกิดจากการติดเชื้อ ล้างไปก็ดีขึ้นค่ะ"

คุณหมอบอกไหมสาเหตุเกิดจากอะไร?
"มาจากการติดเชื้อแล้วเรามาหาคุณหมอช้า แล้วมันก็เลยเชื่อมมาจากจมูกก็ลงมาที่คอก็เลยทำให้เจ็บคอ แล้วก็ทำให้เสียงเป็นอย่างนี้

พักงานนานต้องมีการแคลเซิ่ลงาน?
"ใช่ค่ะ ใช่ ก็ได้แจ้งกับทางเจ้าภาพไปบ้างแล้วว่าเราป่วยมากนะ ไม่สามารถไปทำการแสดงได้เพราะเสียงเป็นแบบนี้"

คุณพ่อคุณแม่ทราบหรือยัง?
"คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้มาเพราะว่าอยู่ต่างจังหวัด แต่ว่าโทรมาตลอดค่ะ"

พี่วีมาเยี่ยมไหม?
"ไม่ได้มาค่ะ แต่เมื่อเช้าเหมือนพี่เขาได้เห็นข่าว ก็มีให้กำลังใจมาบ้างมาทางบีบี ก็ให้กำลังใจรักษาสุขภาพด้วยเพราะเขาเห็นหนูทำงานหนักมาตลอด เห็นรับงานแบบไม่ได้พัก (เขาบอกว่าจะมาเยี่ยมเมื่อไหร่?) หนูยังไม่ได้เห็นอะไรมากเพราะว่าเมื่อวานหมอเพิ่งให้ยานอนหลับก็เลยไม่คุยไม่ได้ติดต่อ ก็เพิ่งมาเปิดบีบีอ่านเมื่อบ่าย"

รู้สึกยังไงบ้างที่เขาเป็นห่วงเรา?
"ก็ดีใจค่ะ เพราะว่าไม่นึกว่าพี่เขาจะส่งข้อความมาเพราะหนูก็ไม่ค่อยได้คุย"

อยากให้พี่วีมาเยี่ยมไหม?
"หนูเฉยๆ ค่ะ เพราะว่าไม่ได้มุ่งตรงนั้นอยู่แล้ว อยากให้ตัวเองหายดีก่อน อยากกลับไปสวยๆแบบไม่โทรมแบบนี้ดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ใบเตย ดี๊ด๊า! วีรภาพ เป็นห่วง ส่งบีบีให้กำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook