แก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างลักพาตัวเด็ก หลอกให้โอนเงินแสน

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างลักพาตัวเด็ก หลอกให้โอนเงินแสน

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างลักพาตัวเด็ก หลอกให้โอนเงินแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดแสบ! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ มามุกใหม่ หลอกจับเด็ก ม.4 ไปเรียกค่าไถ่ ขู่ไม่ทำตามจะฆ่าให้ตาย แม่หลงเชื่อโอนเงินไปให้ 6 แสน 

(8 ก.พ.) วานนี้ (7 ก.พ.) ที่กองบังคับการกองปราบปราม(บก.ป. ) นางยมภรณ์ จิตรบรรเทา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200 /241 หมู่ 1 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมสามีและญาติ เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ณัทปกรณ์ ปัญญาดี พงส.(สบ 3 ) กก.1 บก.ป.ว่า ถูกคนร้ายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์หลอกลวงให้โอนเงินเป็นค่าไถ่ลูกชายสูญเงินไป 2 แสนบาท

นางยมภรณ์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้า เวลา 10.00 น. ได้มีชายโทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน บอกว่าลูกชาย อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกจับเป็นตัวประกันเรียกค่าไถ่ โดยคนร้ายอ้างว่าลูกชายตนได้ไปค้ำประกันเงินให้เพื่อนจำนวน 6 แสนบาท จากนั้นมีเสียงเด็กคล้ายเสียงลูกชาย พูดเข้ามาในสายร้องบอกว่า แม่ช่วยด้วยตอนนี้ถูกจับอยู่ในรถตู้  ก่อนที่คนร้ายจะพูดสายต่อว่าต้องโอนเงินมาชดใช้ 6 แสนบาท หากไม่ทำตามจะตัดแขนและขาส่งกลับไป แล้วยังขู่ว่าห้ามปิดโทรศัพท์ไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าลูกชาย

นางยมภรณ์ กล่าวต่อว่า ตนจึงรีบนั่งรถออกจากบ้านไปยังธนาคาร ระหว่างทางก็พูดสายกับคนร้ายตลอด เมื่อไปถึงธนาคารธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหมู่บ้านศรีวลี รังสิต ก็โอนเงินให้ตามบัญชีที่คนร้ายบอกมา จำนวน 2 แสนบาท โดยโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาจัสโก้ พัฒนาการ ในชื่อนายอดิศักดิ์ บุญเรือง เมื่อโอนเสร็จคนร้ายก็บอกให้ฉีกสลิปทิ้ง ก่อนจะบังคับให้ไปโอนเงินให้อีกแต่ให้เปลี่ยนธนาคารจึงไปธนาคารไทยพาณิชย์ โลตัส ในห้างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต โดยเงินไปที่ธนาคารกรุงเทพ สาขางามวงศ์วาน ชื่อบัญชีนายสุพจน์ พรหมบุตร จำนวน 4 แสนบาท 

จากนั้นเมื่อโอนเงินเสร็จตนก็มานั่งรออยู่ที่ร้านอาหารภายในห้างฯ ก็ยังคุยกับคนร้ายว่าให้พาลูกมาส่ง แต่ระหว่างนั้นก็สายก็หลุดไปและติดต่อไม่ได้อีก เมื่อสามีติดต่อเข้ามาได้จึงทราบว่า ลูกชายไม่รู้เรื่องใดๆเลย และอยู่ที่โรงเรียนตลอด ส่วนเงินที่โอนไปเข้าบัญชีคนร้ายนั้น สามีช่วยประสานธนาคารอายัดในส่วนของเงิน 4 แสนบาทไว้ได้

ด้านพ.ต.ท.ณัทปกรณ์ กล่าวว่ารับเรื่องกับผู้เสียหายไว้แล้วจะเรียกเจ้าของบัญชีมาสอบสวน รวมทั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องในบ้าน เพื่อเร่งรัดดำเนินคดีหาตัวคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook