"ฟิล์ม"ทิ้งปริศนาคาใจ ใครคือพ่อตัวจริงของ"ฑีฆายุ"??

"ฟิล์ม"ทิ้งปริศนาคาใจ ใครคือพ่อตัวจริงของ"ฑีฆายุ"??

"ฟิล์ม"ทิ้งปริศนาคาใจ ใครคือพ่อตัวจริงของ"ฑีฆายุ"??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีอื้อฉาวที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ว่า "ฟิล์ม-แอนนี่" มีสัมพันธ์รักกันจนให้กำเนิดทายาทตัวน้อย ในที่สุดศาลจังหวัดธัญบุรี ได้มีการนัดพิจารณาคดีฟ้องหมิ่นประมาทเมื่อวันวันที่ 7 ก.พ. 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งไกล่เกลี่ย ยอมความและถอนฟ้องในทุกคดี โดยหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เผยว่ารู้สึกดีใจที่ทุกอย่างจบลงด้วยดี ซึ่งเป็นคำตัดสินที่ตนและครอบครัวรอคอยมานาน อีกอย่างเด็กจะได้รู้ว่าใครพ่อตัวจริง อุบตอบรายละเอียดอ้างเป็นคำสั่งศาล

ล่าสุดนักร้องหนุ่มควงคุณแม่ "โคมมนต์ ทองมั่ง" มาร่วมกิจกรรม "Love Share รักเรา...แบ่งปัน" ณ บ้านเกร็ดตระการ อ.ปากเกร็ด จ. นนทบุรี พร้อมเผยถึงความรู้สึกหลังคดีฉาวสิ้นสุดว่า "ดีใจครับเพราะผมและครอบครัวก็รอคอยวันนี้มานาน ทุกสิ่งทุกอย่างเราก็พยายามเรียกร้องความถูกต้องมาตลอด ใช้ระยะเวลานานเหลือเกิน จนเมื่อวานก็ได้ฟังคำตัดสินของศาล ก็ค่อนข้างที่จะดีใจที่ผลออกมาดีและยุติธรรมมาก ทำให้ผมไม่ตกเป็นจำเลยของสังคมอีก"

คุณแม่ : "ดีใจค่ะ ศาลท่านก็ยุติธรรม เราก็รอคอยมาเวลานี้มานาน เห็นลูกมีความสุขแม่ก็ดีใจ แม่เชื่อว่าความจริงก็คือความจริง ถึงแม้ว่าจะรอคอยสักหน่อยแต่วันนี้ก็เป็นความสุขของครอบครัวเราแล้ว"

คดียืดเยื้อมา 3 ปี แล้วก็มีหลายคดี ทำไหมถึงมาเคลียร์ทีเดียวแล้วจบเลย
ฟิล์ม : "ผมว่ามันยืดเยื้อมานานแล้วนะครับ เราก็พยายามทำทุกอย่างให้ถูกต้องไม่ไปกระทบใครมากที่สุด ผลออกมาแบบนี้ก็คุ้มกับการที่เรารอคอย แม้ผมจะไม่สามารถพูดออกมาได้แต่สิ่งที่ผมได้รับฟังคือดีที่สุดแล้วครับ"

เฮียฮ้ออยากให้จบ?
ฟิล์ม : "ทุกคนอยากให้ผลออกมาในทางที่ถูกต้อง ชัดเจนและเร็วที่สุด ทุกอย่างตอนนี้จบแล้วและไม่มีอะไรที่ต้องมาเกี่ยวข้องกันอีก"

ข่าวว่าการไกล่เกลี่ยครั้งนี้มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
ฟิล์ม : "ไม่มีครับ ผมว่าทุกอย่างที่เราทำมาตลอด พยายามยื่นความจริง ศาลท่านก็คงเห็นและตัดสินออกมา บางเรื่องมันไม่สามารถพูดออกมาได้จริงๆ เพราะมีการขอไว้จากทางผู้หญิง เราก็โอเค ณ ตอนนี้เราควรดีใจด้วยซ้ำที่เด็กสามารถดำเนินชีวิตต่อไป เขาจะได้รู้สักทีว่าใครคือพ่อตัวจริง"

ตอนนี้เรายังข้องใจอยู่ไหมว่าใครคือพ่อเด็กตัวจริง
ฟิล์ม : "ตรงนี้ผมไม่ขอตอบครับ"

คนจะเชื่อว่าเราไม่ใช่พ่อหรือไม่เพราะไม่ได้มีการเปิดเผยว่าใครคือพ่อตัวจริง
ฟิล์ม
: "มันไม่จำเป็นเลยที่ต้องออกมาพูด ผมเชื่อว่าทุกอย่างที่ศาลตัดสินมันชัดเจนที่สุดแล้ว ขอบคุณที่ให้ความชัดเจนต่อเรา ซึ่งพวกเราดีใจมาก ผมพูดอะไรได้ไม่ค่อยมาก"

คุณแม่ : "เราต้องเคารพการตัดสินของศาล สำหรับครอบครัวก็มีความสุขที่สุดแล้ว อยากให้ลูกได้มีกำลังใจในการทำงานเพราะเขาต้องกาเลี้ยงครอบครัว แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ"

อัพเดทภาพ น้องฑีฆายุ เป็นหนุ่มน้อย หล่อแบ๊ว ๆ อีกต่างหากขอบอกว่าน่ารัก ๆ มากมาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ฟิล์ม"ทิ้งปริศนาคาใจ ใครคือพ่อตัวจริงของ"ฑีฆายุ"??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook