เอกยุทธแถลงข่าว อ้างถูกคนสนิททักษิณตื้บหลังพบนายกฯ

เอกยุทธแถลงข่าว อ้างถูกคนสนิททักษิณตื้บหลังพบนายกฯ

เอกยุทธแถลงข่าว อ้างถูกคนสนิททักษิณตื้บหลังพบนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอกยุทธ อัญชัญบุตร แถลงข่าวอ้างถูกทำร้ายหลังเจอนายกฯยิ่งลักษณ์ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น รู้ตัวคนร้ายเป็นคนใกล้ชิดทักษิณ ให้เวลา 1 วัน หาตัวคนผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากนายเอกยุทธ อัญชัญบุตร โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คโดยอ้างว่า หลังจากเจอน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น ก็โดนคนทำร้าย โดยข้อความที่นายเอกยุทธโพสต์มีดังนี้

"หลังจากเจอยิ่งลักษณ์ที่ Four seasons Hotel. เมื่อนายกฯ เดินออกจากโรงแรมไม่นาน มีคนเข้าทำร้ายผมในร้านกาแฟภายในโรงแรม... จะให้คิดว่าไงดี ? เปิดศึกเล่นเถื่อนเลยหรือ ?"

"หากวันนี้เขายิงผมได้..ก็อาจมีข่าวว่าผมค้ายาและมียาเสพติดมั้ง ? Google เหลิมเอาไงดีครับ ? จะอยู่กันแบบสงบหรือว่าเปิดศึกเถื่อนๆกันให้ฉิบหายไปทั้งรัฐบาล ?"

"หากเปิดชื่อคนที่อยู่ในเหตุการณ์และขณะนายกฯอยู่แล้วจะหนาวกันหมด..คนใกล้ๆตัวทักษิณทั้งนั้น.."

"บาดแผลที่ได้ ไม่ได้ทำให้จิตใจผมย่อท้อและเกรงกลัว ..มีแต่ความทรงจำว่าครั้งหนึ่งประเทศไทยมีพวกชั่วมามีอำนาจและบ้านเมืองไร้คนยำเกรงกฏหมาย..ก็ต้องอยู่และสู้กันด้วยวิธีเดียวกัน !!!"

"เรียนพี่น้องสื่อมวลชน ทั้งวิทยุ-โทรทัศน์-นสพ.เวลา 16.00 น.ของวันนี้ (9 ก.พ.) ผมจะเปิดแถลงข่าวเรื่อง "ถูกทำร้าย" ที่โรงแรมโฟร์ซีซีนส์ หวังว่า สื่อโทรทัศน์ คงให้ความร่วมมือ และจะบอกถึง "มูลเหตุ" ที่เกิดขึ้นทั้งหมด...เรียนเชิญด้วยความเคารพครับ"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. นายเอกยุทธได้ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยกล่าวว่า ตนต้องการคำอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากนายกรัฐมนตรี ผบ.ตร. และนายเฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีพร้อมกล่าวว่า ถ้าตนถูกทำร้ายขนาดนี้ นายกฯไม่สมควรอยู่ในตำแหน่ง

โดยนายเอกยุทธเล่าถึงสถานการณ์ในขณะนั้นว่า ตนโดนทำร้ายที่หน้าผาก คนร้ายเตรียมชักอาวุธยิง แต่เกิดเหตุชุลมุนขึ้นเสียก่อน พร้อมทั้งให้เวลากับภาครัฐ 1 วัน ในการหาตัวคนผิด เพราะยังไม่มีการเข้าแจ้งความ ตนรู้ตัวคนร้ายแล้วเป็นคนใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกันนี้นายเอกยุทธได้โชว์แผลให้กับผู้สื่อข่าวดูด้วย

 

ประวัตินายเอกยุทธ อัญชัญบุตร

นายเอกยุทธ อัญชันบุตร หรือ จอร์จ ตัน นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ เป็นเจ้าของเว็บไซต์ ไทยอินไซเดอร์ ซึ่งต่อต้านรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร ในอดีตเคยต้องคดีแชร์ชาร์เตอร์ และกบฏทหารนอกราชการ เมื่อ พ.ศ. 2528 และหลบคดีออกนอกประเทศ เพิ่งจะเดินทางกลับประเทศไทยหลังจากคดีหมดอายุความแล้ว

เกิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2502 เป็นบุตรคนที่ 3 จากจำนวน 5 คน ของ ร้อยโทแปลก อัญชันบุตร และนางนันทา ฉัตรกุล ณ อยุธยา ศึกษาที่โรงเรียนแม้นศรีวิทยา โรงเรียนเทพประสาทวิทยา และเรียนไฮสกูลที่เมืองโอมาฮา มลรัฐเนแบรสกา สหรัฐอเมริกา กลับมาทำธุรกิจรับเหมาก่อก่อสร้างกับพี่ชาย และไปเรียนต่อด้านเศรษฐศาสตร์การเงิน การคลังที่มหาวิทยาลัยแปซิฟิก ฮาวาย 

ทั้งนี้นายเอกยุทธ อันชัญบุตร เคยถูกโจมตีจากกลุ่มสิทธิสตรีอย่างหนักหลังได้พิมพ์ข้อความลงในเฟชบุ๊ค ซึ่งข้อความดังกล่าวถือเป็นการดูหมิ่นศักดิ์ศรีของสตรีอย่างรุนแรง

 

ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @tanatpong_nna

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เอกยุทธแถลงข่าว อ้างถูกคนสนิททักษิณตื้บหลังพบนายกฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook