"ใบเตย"เสียใจ"ปุ๊กลุ๊ก"ปัดร่วมงาน สัมพันธ์"วี"เพิ่งเริ่ม

"ใบเตย"เสียใจ"ปุ๊กลุ๊ก"ปัดร่วมงาน สัมพันธ์"วี"เพิ่งเริ่ม

"ใบเตย"เสียใจ"ปุ๊กลุ๊ก"ปัดร่วมงาน สัมพันธ์"วี"เพิ่งเริ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย ยอมรับเสียใจ ปุ๊กลุ๊ก ไม่ขอร่วมงานด้วยบอกโดยส่วนตัวชื่นชอบผลงานอีกฝ่ายมาก ส่วนความสัมพันธ์กับ" วี วีรภาพ"ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเพิ่งเริ่มคุยเป็นพี่เป็นน้อง ยันไม่รู้อีกฝ่ายชอบตนหรือเปล่า บอกลองไปถามดูเอาเอง

     นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ถูกมองว่ายังเด็กแถมยังออกตัวแรงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มคาสโนว่า วี วีรภาพ ว่าดูไม่ค่อยจะเหมาะสมทั้งๆที่ฝ่ายชายไม่เคยออกมาพูดเลย ซึ่งนักร้องสาวเปิดใจว่าตนเองก็รู้สึกแย่เหมือนกัน แต่ก็เข้าใจเพราะฝ่ายชายติดถ่ายละครไม่มีเวลาออกสื่อ ย้ำความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะเพิ่งเริ่มคุยเป็นพี่เป็นน้องเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายชายชอบตนเองหรือเปล่า บอกต้องไปถามกันดูเอาเอง รับเสียใจอดีตคนรักเก่าพระเอกหนุ่ม ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ไม่อยากร่วมงานด้วย เผยจริงๆแล้วตนเองชื่นชอบอีกฝ่ายตั้งแต่ตอนประกวด ยืนยันร่วมงานได้

      อัพเดทอาการตอนนี้ป่วยเป็นไง อาการป่วยตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ก็ได้มาทำการรักษาต่อที่บ้าน เพราะเนื่องด้วยมีงานทุกวัน และแพทย์ก็ให้ยามาปฏิบัติทุกอย่างเอง ที่บ้านเหมือนที่ทำที่โรงพยาบาลค่ะทั้งยาฆ่าเชื้อ ล้างจมูกเองด้วยเพราะเราเป็นไซนัส(ขอแพทย์ออกมาก่อน)ใช่ค่ะ เพราะว่าไม่สามารถแคลเซิ่ลงานในวันต่อๆไปได้(พักงานไปกี่วัน)4 วันแล้วค่ะ 

      ถามข่าวกับพี่วีกิ๊กๆกั๊กๆกันจริงหรือเปล่า ยังไม่จริงค่ะ ยังไม่จริงเลย จริงๆแล้วเหมือนอย่างที่บอกไปตั้งแต่คราวที่ให้สัมภาษณ์ เพิ่งเริ่มคุยกับพี่เขาแล้วก็ยังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์อะไรมาก เพราะหนูก็ทั้งงานทั้งป่วยยังไม่ได้สื่อสารอะไรกับพี่เขาเลย

      เห็นว่าพี่วีส่งบีบีมาให้กำลังใจเราค่ะ ก็เขาเห็นตามข่าว แล้วจากหัวบีบีหนูนะคะ และเขาก็ได้ติดตาม ก็เป็นกำลังใจมาให้(เราได้ตอบอะไรกลับไปไหม) ได้ตอบกลับไปค่ะ บอกว่าขอบคุณมากๆ หนูก็บอกว่าเช่นกัน

      พี่เขาชอบเรา อันนี้ต้องไปถามฝ่ายชาย เพราะหนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ว่าพี่เขาชอบเราหรือปลื้มเรา แต่สัมพันธ์ ณ ตอนนี้หนูถามว่าแฮปปี้ดีใจไหม หนูก็โอเคกับตรงนี้ค่ะ

      คนก็มองว่าเราออกตัวแรงเอ่ยก่อนเพราะผู้ชายยังไม่ได้พูดอะไรเลย ใช่ รู้สึกแย่นะคะ แต่ว่าด้วยพี่เขาเหมือนพูดผ่านผู้ใหญ่มาเหมือนกันนะคะว่าก็เกรงใจหนูเหมือนกันที่เป็นฝ่ายพูดฝ่ายเดียวตลอด หนูก็เข้าใจนะคะพี่เขาก็ทำงานถ่ายละครตลอดและอยู่ต่างจังหวัดเลยไม่เจอสื่อ แต่ตัวหนูเป็นช่วงโปรโมต ก็เจอสื่อและได้ตอบคำถามพี่ๆเท่านั้นเอง

      ทางผู้ใหญ่ว่าไงไหมเพราะพี่วีเหมือนเป็นคาสโนว่าด้วย ไม่ๆค่ะ เขาโอเค เขาเข้าใจ เหมือนเฮียก็แฮปปี้ เหมือนนานๆจะมีศิลปินลูกทุ่งเป็นข่าวก็เข้าใจค่ะ ว่าไม่มีอะไรมากไปกว่านี้

      เราออกมาพูดอะไรแบบนี้อดีตคนรักกว่าอย่างปุ๊กลุ๊กก็บอกว่าเราออกตัวแรงไปไหมรอให้ฝ่ายชายมาพูดก่อนดีไหม คือถ้าได้มีใครเห็นหรือพูดอะไรก็ไม่รู้อยู่แล้ว แต่นี่ด้วยความที่สื่อให้การตอบรับไม่ใช่เพราะหนูหรอกค่ะ แต่ด้วยตัวพี่เขามากกว่า เหมือนบารมีความเป็นพระเอกของเขาความมีชื่อเสียงของเขา เลยได้ทำให้เราได้มาเจอสื่อมากกว่า

      พอดีสัมภาษณ์ปุ๊กลุ๊กถามว่าร่วมงานกับเราได้ไหม พี่เขาบอกว่าไม่ขอร่วมงานกับเรา โห(รู้สึกยังไงบ้าง)หนูก็รู้สึกเสียใจนะ หนูชื่นชอบพี่เขานะ โดยส่วนตัวชื่นชอบมาตั้งแต่ประกวดและก็ตอนที่เขารักกันกับพี่วี หนูก็แอบเชียร์ แต่ว่าคือเรื่องนี้จริงๆมันไม่เกี่ยวกับหนูกับเขาเลย เพราะหนูกับพี่วียังไม่ได้อะไรกัน แค่รู้จักเป็นพี่น้องกันมากกว่านะคะ ก็เสียใจนะพี่เขาพูดแบบนี้ แต่ก็ไม่เป็นไร แต่ตัวหนูยินดีค่ะ เพราะชื่นชอบพี่เขาในผลงานอยู่แล้ว

      จะมีเคลียร์อะไรกับพี่เขาไหม คงไม่เคลียร์อะไร เพราะเรื่องของเรื่องก็ไม่ได้เกี่ยวกันอยู่แล้ว(ถ้าเกิดมีคนจ้างให้ออกงานคู่พี่ปุ๊กลุ๊กจะยินดีไหม) หนูยินดีนะ ตัวหนูไม่มีอะไรเพราะว่าเราชื่นชอบเขาในความเก่งความสามารถ แต่โยงมาเรื่องนี้หนูไม่ซีเรียสเลยเพราะตัวหนูกับพี่วีมันเป็นอะไรที่เพิ่งเริ่มรู้จักความเป็นพี่น้อง ซึ่งไม่เกี่ยวกับข่าวหรืออะไรพี่เขาอยู่แล้ว แต่หนูก็ตกใจนะ ถ้าเกิดหนูออกมาพูดว่าตัวหนูกับพี่วีมีอะไรกันจริงหนูจะไม่อะไร แต่นี้หนูบอกตลอดว่าหนูกับพี่วีเพิ่งจะรู้จัก และพี่เขาก็เข้ามาในมุมที่ไม่ใช่ชู้สาว จะเป็นมุมพี่น้องซะด้วยซ้ำ ยืนยันความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรค่ะเพิ่งได้รู้จักพี่เขาและก็เพิ่งได้เป็นพี่น้องกัน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ใบเตย"เสียใจ"ปุ๊กลุ๊ก"ปัดร่วมงาน สัมพันธ์"วี"เพิ่งเริ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook