"เซน"งง!ข่าวควง"โน้ต" แฟน"ปู"เที่ยวผับเชียงใหม่

"เซน"งง!ข่าวควง"โน้ต" แฟน"ปู"เที่ยวผับเชียงใหม่

"เซน"งง!ข่าวควง"โน้ต" แฟน"ปู"เที่ยวผับเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักร้องหนุ่ม เซน เดอะสตาร์ ถึงกับอึ้ง จู่ๆ ก็มีข่าวควงแฟนนางเอกสาว ปู ไปรยา อย่างไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เที่ยวผับแถวเชียงใหม่ โดยนักร้องหนุ่มเปิดใจว่ารู้สึกงงมากเพราะตนเองไม่เคยรู้จักหนุ่มโน้ตเป็นการส่วนตัวมาก่อน รับไปเชียงใหม่จริงแต่ไม่ได้เข้าผับแค่นั่งชิวๆร้านอาหารกับรุ่นพี่เท่านั้น ทำใจข่าวเยอะทั้งกับผู้ชายและผู้หญิง ยันแมนร้อยเปอร์เซ็นต์บอกยังชอบผู้หญิง

      มีข่าวว่าเราควงพี่โน้ต แฟนพี่ปูเที่ยวผับที่เชียงใหม่ เชียงใหม่อ่ะไปครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องของพี่โน้ตโดยส่วนตัวไม่รู้จักกับพี่โน้ตเป็นการส่วนตัว(เคยเจอกันบ้างหรือเปล่า)ไม่เคยเลยครับ ตอนแรกข่าวออกมาก็งง ว่าไปเจอกันได้ยังไง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากครับ ที่ไปเชียงใหม่ก็ช่วงปีใหม่ประมาณ30-31ธันวาคือไปทำงานครับ แล้วก็อยู่พักผ่อนต่อกับพี่ๆที่เคยเรียนด้วยกันที่เชียงใหม่ กับข่าวจริงๆมันก็มีมาเรื่อยๆเดี๋ยวก็มีกับผู้หญิงเดี๋ยวก็มีกับผู้ชาย

      ไปเชียงใหม่ได้ไปผับบ้างไหม ไปเชียงใหม่นี่ไม่ได้ไปผับเลย ไปกินร้านอาหารชิวๆส่วนมากไปกับเพื่อนๆนั่งคุยกันมากกว่า(ในกลุ่มเพื่อนมีผู้ชายไหม)มีครับเป็นแฟนของพี่ แต่ว่าดูจากเค้าโครงก็ไม่ได้เหมือนนะ ข่าวออกมาก็งงมีข่าวว่าเราไปเชียงใหม่ด้วยกัน (ข่าวออกมาเหมือนเราชอบผู้ชายด้วยกัน)มันก็ห้ามไม่ได้หรอกครับ เราก็รู้ว่าเราทำอะไรอยู่(ยืนยันว่าแมน)แมนครับ ยังชอบผู้หญิงอยู่ คือเราต้องทำใจแล้วแหละมาอยู่ตรงนี้ต้องมีข่าวมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งข่าวดีหรือไม่ดีตั้งใจทำงานดีกว่า

      ผู้ใหญ่เรียกไปคุยไหม ไม่ครับไม่ได้คุยอะไรเลย ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรแล้ววันที่ไปเชียงใหม่ก็มีพี่ๆอยู่ด้วย

      มีข่าวแบบนี้ออกมาตั้งใจเปิดตัวแฟนเลยไหม ยังไม่มีเลยครับ ตอนนี้ก็โสดไปก่อน คือถ้าจะมีข่าวก็ยังไม่ถึงช่วงที่จะต้องเปิดตัวแฟน ตอนนี้ก็ยังไม่มีเพราะว่าเราก็ยุ่งเรื่องบ้านด้วย จะซื้อบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ตอนนี้ก็จองไว้2ที่ก็ดูๆอยู่ เขาก็ดีใจ การเงินช่วงนี้ก็เรื่อยๆเดี๋ยวจะมีละครอีก แต่ก็ไม่ถึงกับไหลมาเทมาเพราะว่าต้องมีรายจ่ายอีกเรื่องของผ่อนบ้านก็เยอะเหมือนกัน ส่วนการเรียนก็ดีครับจะขึ้นปี3แล้วเพื่อนก็ช่วยเยอะ คิดว่าน่าจะทันจบพร้อมเพื่อนๆแต่ถ้าไม่ทันก็อาจจะเหลือต้องเก็บซัก2-3ตัวมากกว่าก็ไม่ได้ซีเรียสมาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เซน"งง!ข่าวควง"โน้ต" แฟน"ปู"เที่ยวผับเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook