นร.หญิงฉุนโดนล้อ! ตบแล้วแทงเพื่อนตุ๊ดดับ

นร.หญิงฉุนโดนล้อ! ตบแล้วแทงเพื่อนตุ๊ดดับ

นร.หญิงฉุนโดนล้อ! ตบแล้วแทงเพื่อนตุ๊ดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.พ.) ผู้ปกครอง และ ด.ญ.แนน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลัง ด.ญ.แนน ก่อเหตุตบตีกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนและใช้มีดจ้วงแทงจนเสียชีวิต เนื่องจากถูกเพื่อนล้อเลียนถาโถมอยู่ตลอดเวลา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเด็กตบตีกัน ก่อนจะใช้มีดจ้วงแทงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบสภาพศพ นายอ๋อง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอกซ้ายลึกตัดขั้วหัวใจ นอกจากนี้ตามร่างกายยังพบร่องรอยการต่อสู้ ขีดข่วน ฟกช้ำ เมื่อสืบทราบจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เพื่อนร่วมชั้นทะเลาะตบตีกัน ก่อนจะลงมือใช้มีดแทงจนเสียชีวิต

ต่อมาในช่วงเย็น ผู้ปกครอง คุณครู และเพื่อนนักเรียน ได้พา ด.ญ.แนน ผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสภาพที่ยังตกใจตื่นกับเหตุการณ์ ตามร่างกายพบร่องรอยการต่อสู้ เมื่อสงบสติอารมณ์ได้สักพัก จึงยอมให้การว่า ตนกับเพื่อนร่วมชั้นที่เสียชีวิตเคยมีปัญหาทะเลาะกันแบบนี้มาตั้งแต่เรียนชั้น ม.1 แล้ว โดยเขาเป็นผู้ชายตุ้งติ้ง ชอบพูดจาล้อเลียน และดูถูกตนเองว่าตัวดำ ขี้เหร่ ไม่สวย แต่ตนก็เลี่ยงไม่สนใจอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งล่าสุดในวันเกิดเหตุเป็นวันงานโรงเรียน ตนกับเขาได้เจอกันที่สวนสาธารณะของอำเภอ และได้ทะเลาะตบตีกันอย่างรุนแรงเพราะเรื่องเดิมๆ แต่ตนสู้แรงผู้ชายไม่ไหว จึงใช้มีดพกแทงสวนกลับไปอย่างไม่ตั้งใจ ก่อนจะมาทราบว่าคู่กรณีเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัว ด.ญ.แนน เป็นการชั่วคราว เนื่องจากยังเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และเดินทางมาเข้ามอบตัวเอง และได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบถึงขั้นตอนการดำเนินคดีตามกฎหมายกับเด็กต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook