ยิง ม.3 อ่างทองเจ็บ 1 ดับ 1 คาดปมแค้นรัก

ยิง ม.3 อ่างทองเจ็บ 1 ดับ 1 คาดปมแค้นรัก

ยิง ม.3 อ่างทองเจ็บ 1 ดับ 1 คาดปมแค้นรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิง อยู่กลางเมืองอ่างทอง จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนหน้าบริษัทไทยประกันชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นทราบว่าบาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปสอบสวน นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่โรงพยาบาล หลังถูกยิงเข้าที่มือขวาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับ นายสอง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ที่ถูกยิงเสียชีวิต เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนได้ชวนกันขับรถจักรยานยนต์ไปรับ น.ส.ออย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของ นายสอง เพื่อนไปเที่ยวดูหนังกลางแปลงกันที่วัดกลาง

ต่อมาเวลาประมาณเที่ยงคืน จึงได้พากันกลับบ้าน และขับรถพา น.ส.ออย ไปส่ง ระหว่างสังเกตเห็นมีวัยรุ่น 2 คนขี่จักรยานยนต์ตามมา เมื่อส่ง น.ส.ออย ถึงบ้านแล้ว จึงได้ขับรถกันกลับบ้าน ปรากฎว่าเมื่อถึงตรงจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้ขับรถขึ้นมาประกอบ ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงใส่ 4 นัดซ้อน และขับรถหลบหนีไป ทั้งนี้ได้ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันใคร อีกทั้งไม่รู้จักว่าคนร้ายทั้ง 2 เป็นใครเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนรักเก่าของ น.ส.ออย ซึ่งตามมาเห็นภาพบาดตาบาดใจกับชายอื่น จึงได้ตามมาก่อเหตุยิงใส่ นายสอง จนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook