พ่อสุดหื่น! ลวงเพื่อนลูกสาว ฆ่าข่มขืนหมกไร่อ้อย

พ่อสุดหื่น! ลวงเพื่อนลูกสาว ฆ่าข่มขืนหมกไร่อ้อย

พ่อสุดหื่น! ลวงเพื่อนลูกสาว ฆ่าข่มขืนหมกไร่อ้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพ่อจอมหื่นลวงเพื่อนสนิทลูกสาว อ้างจะพาไปส่งบ้าน จอดรถข่มขืนยับกลางไร่อ้อย ก่อนใช้เสื้อรัดคอดับอนาถ 

(15 ก.พ.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตในไร่อ้อย ติดกับบ้านอ่างคำ ต.สะอาดไชยศรี อ.ดอนจาน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุอยู่ในไร่อ้อย ห่างจากถนนประมาณ 20 เมตร พบศพหญิงนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.สุณี ต่ายเนาว์ดง อายุ 19 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด สภาพท่อนบนเหลือเพียงเสื้อชั้นในสีขาว สวมกางยีนส์ขายาว บริเวณลำคอถูกรัดด้วยเสื้อยืด สภาพศพขึ้นอืด คาดว่าจะน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุรองเท้าแตะ1 คู่ และพบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าคนร้ายน่าพยายามที่จะลงมือข่มขืน แต่เหยื่อไม่ยอม จึงลงมือฆ่าปิดปาก โดยใช้เสื้อยืดของผู้ตายรัดบริเวณลำคอจนขาดอากาศหายใจ ต่อมาเวลา 10.00 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ติดตามคนร้ายอย่างใกล้ชิด พร้อมรวบรวมหลักฐานและสอบปากคำพยาน รวมทั้งญาติผู้เสียชีวิต กระทั่งรู้ตัวผู้ต้องสงสัย จึงนำกำลังเข้าจับกุมนายบุญฉัน พัฒนโชติ อายุ 45 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

นายบุญฉัน รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือข่มขืนและฆ่า น.ส.สุณี  โดยรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นเพื่อนสนิทกับลูกสาว โดยเมื่อวันที่ 10 กุ.พ. ที่ผ่านมา น.ส.สุณี ได้ไปเที่ยวงานบุญข้าวจี่กับเพื่อนๆในตัว อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด ขากลับตนขออาสาไปส่งที่บ้าน จึงวางแผนให้น.ส.สุณี ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วย กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้หยุดรถและลงมือข่มขืน โดยเริ่มกระชากเสื้อ แต่ผู้ตายไม่ยอมพยายามต่อสู้ จึงต่อยท้องไป 1 ครั้ง และข่มขืน แต่ด้วยความโมโหจึงใช้เสื้อยืดของผู้ตายรัดคอจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกข่มขืนถึงแก่ความตาย และฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของต นหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นความผิดอื่นที่ตนกระทำ โดยระหว่างควบคุมตัวที่โรงพักได้จัดกำลังเฝ้าอย่างเข้มงวด เนื่องจากมีญาติผู้เสียชีวิตมารอเฝ้าอยู่หน้าโรงพักจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook