อั้ม โต้วาเลนไทน์ควง กฤษณ์ เที่ยวญี่ปุ่น

อั้ม โต้วาเลนไทน์ควง กฤษณ์ เที่ยวญี่ปุ่น

อั้ม โต้วาเลนไทน์ควง กฤษณ์ เที่ยวญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอข่าวลือรับหวานวาเลนไทน์ว่า นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ควงดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ สวีตหวานกันที่ญี่ปุ่น งานนี้เจอะเจอนางเอกสาวในงานประกาศผลรางวัลสยามบันเทิง ซึ่งเจ้าตัวรีบชี้แจงแบบงงๆ ว่าวาเลนไทน์ไม่ได้ไปไหนอยู่ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แถวทองหล่อยันข่าวมั่ว แจง14 ก.พ.ได้ดอกไม้เหมือนคนอื่นทั่วๆไป แต่ไม่ขอพูดถึงฝ่ายชายให้อะไรเป็นของขวัญ ยืนยันสัมพันธ์ไฮโซ แอมป์ แค่เพื่อน


มีข่าวว่าไปญี่ปุ่นกับพี่กฤษณ์มา ไม่ได้ไปค่ะ ข่าวออกมาว่าไปก็งงเหมือนกัน เพราะไม่ได้ไปไหนทั้งนั้น อ่านแล้วก็ตลกอ่ะ วาเลนไทน์อยู่แถวทองหล่อค่ะไปปาร์ตี้กับเพื่อนค่ะ(พี่กฤษณ์มาไหม)ไม่ได้มาค่ะ

มีวาเลนไทน์ได้รับของขวัญจากหนุ่มๆไหม ก็ไม่มีอะไรค่ะ ได้ดอกไม้เหมือนคนทั่วไป

พี่กฤษณ์ได้ให้ไหม ไม่บอกแล้วกันค่ะ (เห็นว่าพี่กึ้งมีดอกไม้ให้ด้วย) ไม่พูดถึงใครเลยได้ไหม

ไปโพสต์รูปดอกไม้ให้พี่กฤษณ์ดอกละพันในinstagram อั้มไม่ได้โพสต์ให้ใครเลย อั้มโพสต์ของอั้มเองไม่เกี่ยวกับใครเลย ขอร้องเลยตรงนี้ต้องเช็คข่าวนิดนึง บางทีถ้าข่าวมั่วๆอั้มว่าคนจะดูรู้นะคะว่าเราเขียนข่าวมั่วๆ ก็เช็คนิดนึง

รู้สึกยังไงบ้างโดนจับตามองเรื่องความรักตลอด ชินแล้วเป็นเรื่องปกติแล้วแหละ

ตอนนี้วีเจจ๋ากับพี่กึ้งเขาก็มีข่าวด้วยกัน เหมือนข่าวเราก็ไปพาดพิงว่าอีกฝ่ายมาตามจีบ ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ (ได้คุยเรื่องนี้กันไหม) ไม่ได้คุยค่ะ เพราะว่าอย่างอื่นไม่รู้แต่คุยเรื่องตัวเอง (กับพี่กึ้งถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทคนนึง) ก็คุยกันได้ค่ะ

มีข่าวกับไฮโซชื่อแอมป์รู้จักกันไหม เป็นเพื่อนกันค่ะ ก็ตลกดี มีข่าวกับคนนู้นคนนี้ก็เห็นเป็นไฮโซหมด ไม่มีอะไรกันค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อั้ม โต้วาเลนไทน์ควง กฤษณ์ เที่ยวญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook