หลานทรพี! วางยายาย ฉกสมบัตินับล้านหนี

หลานทรพี! วางยายาย ฉกสมบัตินับล้านหนี

หลานทรพี! วางยายาย ฉกสมบัตินับล้านหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางบุญเรือง โพธิวัฒนะ อายุ 87 ปี มีบ้านอยู่ภายในซอยเสทวี ย่านพระประแดง โดยได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัว นายเนติธร โพธิวัฒนะ อายุ 22 ปี มีศักดิ์เป็นหลานชายแท้ๆ ของตัวเอง ที่แอบวางยาสลบและฉวยลักทรัพย์สูญไปนับล้านบาท

โดย นางบุญเรือง ให้การว่า ปัจจุบันอยู่บ้านซอยเสทวี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุกับหลานสาววัย 10 ขวบ เพียง 2 คน ยายหลาน ส่วนลูกๆ ก็พากันแยกย้ายไปอยู่บ้านกับครอบครัวแต่ละคนไป เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นายเนติธร หลานชายได้ขอย้ายมาอยู่ที่บ้านด้วย เพราะถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน ตนจึงให้อาศัยอยู่ด้วย

ก่อนเกิดเหตุเมื่อราวสัปดาห์ก่อน หลานชายคนดังกล่าวได้มาขอเงินไปจำนวน 30,000 บาท บอกว่าจะนำไปค้ำประกันเพราะเพิ่งได้งานทำที่สนามบินสุวรรณภูมิ จนภายหลังตนมาทราบว่าหลานชายนำเงินไปซื้อยามาเสพ จนกระทั่งช่วงเที่ยงวันนี้ อากาศร้อน ตนจึงได้นำน้ำอัดลมมาเทใส่กระติกไว้ดื่มกิน เมื่อดื่มไปได้สักพักก็รู้สึกมึนงัวเงียและหลับไป จนมารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่หลานสาวมาปลุก และบอกว่าหลานสาวก็หลับไปเหมือนกัน หลังจากดื่มกินน้ำจากกระติกนี้ เมื่อไปตรวจสอบที่ห้องนอนก็พบทรัพย์สินที่เก็บอยู่ในลิ้นชักได้หายไปเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบที่บ้านหลังที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบลูกกุญแจเสียคาตู้เสื้อผ้าห้องนอนของนางบุญเรือง ตรวจสอบทรัพย์ที่หายไป ประกอบด้วย เงินสดประมาณ 420,000 บาท สร้อยคอทองคำ สร้องข้อมือทองคำ เข็มขัดนาค พระเครื่อง และเหรียญเก่าแก่อีกหลายองค์ รวมเป็นมูลค่าประมาณ 1.5 ล้านบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งทำการสอบสวนและนำน้ำอัดลมที่เหลือส่งตรวจสอบว่าเป็นยาชนิดใด รวมทั้งเร่งตามจับกุมหลานชายตัวแสบรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook