นาตาลี โต้! หาฤกษ์แต่ง ฟลุค ปีนี้ อ้างขอดูไปก่อน

นาตาลี โต้! หาฤกษ์แต่ง ฟลุค ปีนี้ อ้างขอดูไปก่อน

นาตาลี โต้! หาฤกษ์แต่ง ฟลุค ปีนี้ อ้างขอดูไปก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอะเจอนักแสดงสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์ หวานใจ ฟลุค เกริกพล มาร่วมงานบันทึกการแสดงสด "ซุปตาร์ On Stage 17 ปีโพลีพลัส"ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยสอบถามถึงกระแสข่าวที่เจ้าตัวและแฟนหนุ่มเตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์ในปีนี้ ซึ่งนักแสดงสาวรีบปฏิเสธว่ายังไม่ใช่ปีนี้แน่นอน แต่มีคุยๆ กับฝ่ายชายบ้างแจงครอบครัวก็ยังไม่เร่ง บอกขอดูไปอีกซักพักก่อน

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็โอเคค่ะ ไปไปทานข่าว ก็ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรมากมาย ก็แค่ไปทานข้าวเสร็จแล้วก็ไปที่ร้าน (ไปสองต่อสองหรือเปล่า?) ก็ไปทานข้าวไปดินเนอร์ สองต่อสองไหมถ้าหมายถึงในร้านก็มีคนเยอะ แต่ว่าไปกันสองคนค่ะ

มีเซอร์ไพรส์อะไรพี่ฟลุคไหม? ก็ไม่ถึงกับเซอร์ไพรส์ไม่ได้มีอะไรมากมายค่ะก็มีของให้เล็กๆ น้อยๆ (เป็นอะไร?) อุบเอาไว้ดีกว่า

ล่าสุดมีข่าวลือกำลังจะมีข่าวดี? ยังค่ะ ยังไม่มีค่ะ ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่แล้วจะบอกค่ะ ตอนนี้ยังค่ะขอดูไปก่อน (คบกันมากี่ปีแล้ว?) ก็ซักพักนึงค่ะ

ฟลุคเคยมีเกริ่นๆบ้างไหม? ก็ไม่ได้เชิงขอแต่งงานอะไรค่ะ เรื่อยๆค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีเมื่อไหร่จะบอก (แต่มีพูดคุยบ้าง?) ก็ไม่ได้มีอะไรพูดคุยถึงขนาดนั้น แต่ก็มีพูดเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่ได้พูดกันมากอะไรขนาดนั้น

ปีนี้คนในวงการแต่งกันหลายคู่? หลายคนมากเลย ส่วนของลีรอให้พร้อมดีกว่า แล้วก็เชียร์เขาไปก่อน แสดงความยินดีกับเขาไปก่อนก็ได้ (ยังไม่ใช่ปีนี้?) ยังไม่ใช่ปีนี้แน่นอนค่ะ

ฟลุคมีแซวอยากจะแต่งไหม? ไม่หรอกค่ะ (คู่เรายังมีติดขัดตรงไหนบ้าง?) รอดูเวลาที่เหมาะสม รอเวลาให้พิสูจน์กันไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ (ผู้ใหญ่มีถามมีถามมีเร่งไหม?) ไม่มีค่ะ เขาก็ไม่ได้เร่งหรอกค่ะ เขาคงรอว่าเราจะพร้อมเมื่อไหร่มากกว่า

คบกันมาถือว่าฟลุคพิสูจน์ตัวเองได้หรือยัง? ก็พิสูจน์ได้ในระดับนึง แต่กว่าจะพิสูจน์ได้ถึงแต่งงานมันก็ต้องใช้เวลาไปเรื่อยๆ ถึงเวลาที่ใช่มันก็ต้องใช่มันก็คือเวลานั้น (พอเขามาคบกับเราดูเหมือนข่าวเจ้าชู้หายไปเลย?) ก็ดีแล้วค่ะ ก็โอเคค่ะ

เรียกว่าเราถอดเขี้ยวเล็บได้สำเร็จ? อันนี้ไม่ทราบค่ะ แต่ในส่วนของที่คบกันลีก็โอเคอยู่ ที่ผ่านมาก็โอเคเลยค่ะ (อย่างตอนที่คบกันมีให้คำมั่นสัญญากันไหม?) คำมั่นสัญญา ไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษหรอกค่ะ แต่คบกันก็ควรจะรู้นะว่าจะต้องทำยังไงมากกว่า ไม่ต้องมานั่งยึดติดกับคำสัญญา เพราะว่าอยากทำอะไรที่ทั้งคู่สบายใจ เราทำอะไรที่สบายใจเราทำตรงนั้นดีกว่าค่ะ

ปีนี้มีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศอีกไหม? ปีนี้ยังไม่ได้แพลนค่ะ มันเพิ่งต้นปีเอง (ธุรกิจเยอะอย่างนี้มีเวลาเจอกันบ้างไหม?) ก็มีเวลาเจอกันบ้างค่ะ ก็จะเจอกันที่ร้านอาหารเพราะเราทำร่วมกัน มันก็คือร้านเดียวกัน เขาเองก็จะเข้าไปดูแลร้าน เราเข้าไปก็จะเจอกันอยู่แล้วด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นาตาลี โต้! หาฤกษ์แต่ง ฟลุค ปีนี้ อ้างขอดูไปก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook