เกรซ ไม่แน่ใจ ก้อง จีบ? ย้ำยังแค่พี่น้อง

เกรซ ไม่แน่ใจ ก้อง จีบ? ย้ำยังแค่พี่น้อง

เกรซ ไม่แน่ใจ ก้อง จีบ? ย้ำยังแค่พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวสวย เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ความสวยบวกความน่ารักของเจ้าตัวดันไปตาต้องใจดาราหนุ่มๆ หลายต่อหลายคนอย่างวันเกิดล่าสุด 2 นักร้องหนุ่มอย่าง ไมค์ พิรัชต์ และ ก้อง กรุณ ก็มอบของขวัญวันเกิดให้ แต่ที่ดูจะพิเศษสุดก็คงเป็นหนุ่มก้อง เพราะมีกระแสข่าวแว่วๆ มานักร้องหนุ่มกำลังขายขนมจีบนักแสดงสาวซะด้วย ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า กับไมค์เป็นเพื่อนรู้จักกันมาตั้งแต่เข้าวงการปีแรก ส่วนหนุ่มก้อง ยันเป็นพี่ชายที่น่ารักเฟรนลี่ บอกย้ำสัมพันธ์ยังเป็นแค่พี่น้อง ส่วนอนาคตยังตอบไม่ได้ แต่สถานะตอนนี้ยังโสด พร้อมทั้งอัพเดทอาการป่วยหลังทำงานหนักไม่มีเวลาพักผ่อนว่า

เห็นว่าทำงานทั้ง 7 วันจนป่วย?
"ใช่ค่ะ ก็นิดนึงตอนนี้ค่อนข้างจะทำงานหนักแต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ที่ผ่านมาถ่ายละครที่กาญจนบุรีแล้วก็อีกเรื่องที่พัทยาก็ไปกลับอย่างนี้ 7 วันตื่นตี 4 ตลอด มันก็เลยเหนื่อย (เห็นว่าถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล?) ใช่ค่ะ ก็เข้าบ่อย กะว่าจะเช่าไว้เป็นของตัวเองแล้ว (หัวเราะ) เพราะเข้าบ่อยมากอาทิตย์นึงก็ซักครั้งนึง อย่างน้อยก็เข้าไปฉีดยา ที่บ้านก็เป็นห่วงมากเพราะเราเป็นคนไม่ค่อยออกกำลังกายแล้วมันเหมือนสะสมมาเรื่อยๆ ด้วย

วันเกิดที่ผ่านมา ไมค์ พิรัชต์ เอาของขวัญวันเกิดไปให้?
"อ๋อใช่ค่ะ ไมค์ผ่านแถวนั้นแล้วก็เอามาให้ (ไมค์ตั้งใจเอาไปให้?) ก็คงด้วยส่วนนึงเพราะเขารู้ว่าเป็นวันเกิดเกรซก็แค่นั้นเอง (สนิทสนมกันได้ยังไง?) ตั้งแต่สมัยเล่นเอ็มวี ตั้งแต่เกรซเพิ่งเข้าวงการได้ปีแรกมั้งค่ะ นานมากแล้วค่ะ รู้จักกันมา7-8ปีแล้วค่ะ(ของขวัญเป็นอะไร?) เป็นตุ๊กตาค่ะ ตุ๊กตาหมี"

นอกจากไมค์แล้วมีหนุ่มๆคนอื่นให้ของขวัญอีกไหม?
"ก็มีคุณพ่อค่ะ (นอกจากคุณพ่อก็มี พี่ก้อง กรุณ ด้วย?) ไม่รู้ไม่ทราบ ไม่บอก (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ ก็มีเพื่อนๆ ให้ด้วย พี่ก้องให้อะไรขอไม่บอกดีกว่าแต่ให้จริงค่ะ (แสดงว่าคนนี้พิเศษพอสมควร?) ก็ไม่ได้พิเศษอะไรก็เป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ ยังสบายใจแบบนี้อยู่"

ช่วงนี้ดูเนื้อหอม?
"ไม่หรอกค่ะ กับไมค์ก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ ส่วนพี่ก้องก็เป็นพี่ที่เกรซให้ความเคารพ เพราะว่าเขาเป็นคนที่น่ารักเฟรนลี่ เกรซเชื่อว่าใครที่รู้จักเขา เขาเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆ คนก็เลยอาจจะมองว่าจีบเราหรือเปล่า"

เขาจีบเราหรือเปล่า?
"ไม่หรอกค่ะ เขาเป็นคนน่ารักอย่างนี้ดีกว่า (คุณพ่อคุณแม่ไฟเขียวไหม?) ยังไม่ถึงขั้นไฟเขียวไฟแดงยังไม่ถึงสเต็ปนั้น (มีพาไปให้รู้จักไหม?) ยังค่ะ พอก่อน (หัวเราะ) คือตอนนี้เกรซถ่ายละครหนักเป็นพี่เป็นน้องดีกว่าค่ะ ตอนนี้เกรซอยู่กับตัวเองดีกว่าค่ะ"

ใช่สถานะศึกษาเรียนรู้ได้ไหม?
"เกรซขอใช้สถานะตัวเองว่าโสดดีกว่าค่ะ อย่าเพิ่งศึกษาเรียนรู้อะไร เป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า"

พี่ก้องจะแห้วไหม?
"ไม่แห้วหรอกค่ะ เขาออกจะเป็นหนุ่มฮอตขนาดนั้นไม่แห้วๆ (จะมีพัฒนาไหม?) อันนี้ยังไม่ทราบค่ะ เกรซว่าเกรซสะดวกใจเป็นอย่างนี้ดีกว่าค่ะ"

เป็นเพราะว่าพี่ก้องขึ้นชื่อว่าเจ้าชู้หรือเปล่า เรายังไม่กล้าฟันธง?
"มันไม่เกี่ยวหรอกค่ะทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเกรซมากกว่า มันไม่เกี่ยวกับความเจ้าชู้ ดูภาพเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้อะไร แต่คุยกับเราเป็นพี่น้องจริงๆ เขาจริงใจบริสุทธิ์ใจอย่างนั้นเราก็โอเคอย่างนั้น"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกรซ ไม่แน่ใจ ก้อง จีบ? ย้ำยังแค่พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook