กรี๊ด! นาเดียโชว์รูปหวิว"น้องนพมงคล"

กรี๊ด! นาเดียโชว์รูปหวิว"น้องนพมงคล"

กรี๊ด! นาเดียโชว์รูปหวิว"น้องนพมงคล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยว่ากลัวแฟนคลับลืม พิธีกรสาวสวย "นาเดีย นิมิตรวานิช" จึงงัดภาพหวิวของ"น้องนพมงคล"ลูกชายสุดเลิฟ มาออกสื่อกันอย่างนี้แต่ก็สมเป็นสุดยอดคุณแม่มากๆ เพราะไม่ลืมเซ็นเซอร์ ณ จุดนั้นของ"น้องนพมงคล"ก่อนปล่อยภาพออกมา

หายหน้าไปทำหน้าที่คุณแม่ซะนาน สำหรับพิธีกรสาวคนเก่ง "นาเดีย นิมิตรวานิช" ล่าสุด ก็ยอมมาร่วมงานเปิดโครงการ "เรนฮิลล์ สุขุมวิท 47" คอสโมโพลิแทนมอลล์ แห่งใหม่ล่าสุดใจกลางสุขุมวิท งานนี้สาวนาเดีย ก็อัพเดทเรื่องลูกให้ฟังว่า

 "ก็ออกงานครั้งแรกหลังจากคลอด แต่จริง ๆ ยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ แต่ต้องมาเพราะคุณพ่อสามีเปิดร้านอาหารที่นี่ แล้วตอนนี้ เดีย ทำหน้าที่ของคุณแม่เป็นหน้าที่ที่เหนื่อย เพราะลูกยังเล็กต้องตื่นทุก 2 ชั่วโมง แต่แฮปปี้ดี เห็นลูกชายโตขึ้นทุกวันเราภูมิใจ ตอนนี้น้องได้ 1 เดือน กับ 10 วันแล้ว ชื่อ "นพมงคล" (นพ ที่แปลว่า 9 เพราะเกิดวันที่ 9) ชื่อเล่น น้องนพ

น้องเลี้ยงยากไหม ก็ไม่ยาก แต่วันแรกๆ เลี้ยงเองไม่ไหวก็ให้คุณแม่มาช่วย แล้วตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปมากจากหน้ามือเป็นหลังมือ เกิดมาไม่เคยอยู่บ้านทำแต่งาน เดี๋ยวนี้งานไม่ทำอยู่แต่บ้าน ส่วนเรื่องมีคนที่ 2 เอาไว้ก่อนเพราะคงยังไม่ไหวและเรื่องงานในวงการอาจจะทำบ้างแต่คงได้ไม่เท่าเดิม เพราะหลัก ๆ คงต้องเลี้ยงลูกก่อน"

ขอขอบคุณภาพจาก นาเดีย นิมิตรวานิช (Nadia Fanclub) 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กรี๊ด! นาเดียโชว์รูปหวิว"น้องนพมงคล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook