ครูหนุ่มโยนลูกทิ้งสะพาน ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ครูหนุ่มโยนลูกทิ้งสะพาน ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ครูหนุ่มโยนลูกทิ้งสะพาน ก่อนฆ่าตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชายหนุ่มโยนลูกชายทิ้งสะพานข้ามแม่น้ำ ก่อนจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตายตาม ที่เมืองบริสเบรน รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ก.พ. ตามเวลาในท้องถิ่น

โดยตามรายงานระบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายเจสัน ลีส์ อายุ 40 ปี เป็นคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองบริสเบรน ซึ่งเป็นครูที่มีลูกศิษย์เคารพรักเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นครูที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจในการทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ และถูกยกย่องให้เป็นบุคคลตัวอย่างประจำเมือง

นายเจสัน ลีลส์ ได้อุ้ม ด.ช.แบรด ลีส์ ลูกชายวัย 2 ขวบ ทิ้งลงแม่น้ำจากบนสะพานสตอรี่บริดจ์ ก่อนจะกระโดดตามลงมา ท่ามกลางสายตาประชาชนที่กำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่บนสะพานดังกล่าว นายเจสัน อาศัยอยู่กับ นางแดเนียล ภรรยาซึ่งเป็นนักจิตแพทย์ ที่บ้านพักย่านเซเว่น ฮิลล์ ในกลางของเมือง ก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็น นายเจสัน ปั่นจักรยานพาลูกชายออกจากบ้าน ตอนเวลา 2.30 น. ก่อนจะมาหยุดที่สะพานสตอรี่บริดจ์ ตอนเวลา 5.30 น. และก่อเหตุฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกชายดังกล่าว

สำหรับรายงานสืบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจล่าสุด เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งพบว่า นายเจสัน กับ นางแดเนียล เคยมีปัญหาระหองระแหงกันมาสักระยะ โดยเพื่อนบ้านเปิดเผยว่า "เมื่อปีที่แล้ว ฉันจำภาพนั้นได้ติดตา คุณเจสันออกมานั่งร้องไห้อยู่ที่บันไดหลังบ้าน ก่อนที่หนูน้อยแบรดจะเดินเข้ามากอดพ่อของเขา โลกมันช่างโหดร้าย มีแค่เขาเท่านั้นที่รู้ดีว่าเพราะอะไร"

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีนี้ดังกล่าว นางแดเนียล ภรรยาของนายเจสัน ยังคงเก็บตัวและไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ทั้งนี้เหตุฆ่าตัวตายบนสะพานสตอรี่บริดจ์นี้ เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 5 เดือน หลังเคยมีหญิงสติไม่สมประกอบจับลูกสาววัย 4 ขวบโยนทิ้งแม่น้ำจากบนสะพานนี้ เนื่องจากปัญหาสิทธิการเลี้ยงดูลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook