ฮาเวิร์ด สารภาพ! พา หมวย ไปทำแท้งจริง

ฮาเวิร์ด สารภาพ! พา หมวย ไปทำแท้งจริง

ฮาเวิร์ด สารภาพ! พา หมวย ไปทำแท้งจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงทิ้งเป็นประเด็นให้ค้างคากันอยู่ สำหรับกรณี หมวย พิลาวรรณ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 แฟนเก่าของหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ที่เมื่อเดือนก่อนได้ออกมาเปิดใจว่าไปทำแท้งมา โดยอ้างว่า ฮาเวิร์ด เป็นคนบังคับให้ไปทำ

แต่ล่าสุดเจอตัวหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ที่งานประกาศผลรางวัล ยูทูเพลย์ อวอร์ดส เมื่อคืนวานนี้ หลังเก็บตัวเงียบมาแรมเดือน หนุ่มแบดบอยก็ได้ออกมายอมรับสารภาพหมดเปลือก ว่า เป็นเรื่องจริง!!

"เรื่องนี้ตอนแรกที่เราได้ตกลงกัน ฝ่ายหญิง (หมวย) อยากจะเก็บลูกเอาไว้นะครับ เขาสั่งเลยว่าไม่ต้องยุ่ง เดี๋ยวเขาจะจัดการเลี้ยงเอง แต่มาตอนหลังก็ได้ตกลงกันใหม่ว่า จะไปทำแท้งกัน ซึ่งเป็นการยินยอมของทั้งผมและเขา ผมจึงได้พาเขาไปทำแท้งครับ"

ส่วนกรณีที่ฝ่ายหญิงบอกว่า 'ถูกบังคับให้ไปทำ' หนุ่มฮาร์เวิร์ด บอกว่า "เรื่องจะไปบังคับหรือขู่ใครให้ทำอะไร ผมก็คงทำไม่ได้นะครับ พอพาเขาไปทำ หลังจากนั้นเราก็แยกทางกัน ต่างคนต่างทำงาน ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเองครับ"

"ตัดสินใจแบบนี้ก็คงจะดีกว่า เพราะอนาคตของผมเองก็ยังไม่มั่นคงครับ คงจะดีมากกว่าสำหรับอนาคตของเด็กเอง ตอนนี้ผมทำมาหมดแล้วครับ ก็ไม่มีอะไรจะให้เสียหายอีกแล้ว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันการออกมายอมรับหรือไม่ยอม มันจะส่งผลกับผลงานของผมให้อนาคตหรือเปล่า แต่จะให้มาโกหกปิดบังคนอื่นหรือสื่อ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องหรอกครับ"

นอกจากนี้ หนุ่มฮาเวิร์ด ยังได้ประกาศว่า จะขอลาบวชและจำวัดอยู่ประมาณ 1-2 เดือน เพื่ออุทิศให้กับลูกที่ได้ไปทำแท้งมา หวังว่าจะอโหสิกรรมให้แก่กันได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฉาวอีก! หมวย ร่ำไห้แฉ ฮาเวิร์ด บังคับทำแท้ง

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฮาเวิร์ด สารภาพ! พา หมวย ไปทำแท้งจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook