เลาะรั้วอสังหาริมทรัพย์

เลาะรั้วอสังหาริมทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้วยการจัดงานเปิดฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดมันของพระเอกหล่อเข้ม คีอานู รีฟส์ The Day The Earth Stood Still วันพิฆาตสะกดโลก ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีนีม่า ให้เหล่าไฮโซและนักลงทุนระดับวีไอพีได้ดูก่อนอเมริกาซะอีก แหม..!! เพื่อเป็นการขอบคุณทั้งที เฮียตี๋ อนุพงษ์ ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น จ้า..!!

@ ไอริส กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมพักอาศัย ภายใต้แนวคิด ชีวิตทันสมัย ในสังคมที่ร่มรื่น ต้อนรับปีใหม่ด้วยการเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจโครงการของไอริส สามารถเข้าไปลงทะเบียนออนไลน์ในเว็บไซต์ www.iris.co.th เพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารโครงการใหม่ ความเคลื่อนไหวต่างๆ ทั้งโปรโมชั่นใหม่ที่น่าสนใจ กิจกรรมสุดโดนหลากหลายรูปแบบ ได้รู้ก่อนใครผ่านช่องทางที่สามารถเลือกรับได้ให้สะดวกที่สุด แถมยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายจากไอริส กรุ๊ป อีกด้วย

// //

@ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สพว.) เชิญชวนผู้ประกอบการและผู้สนใจเข้าฟังการสัมมนาในหัวข้อ ฝ่าวิกฤติการลงทุนธุรกิจกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2552 สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ในที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องเมจิก 3 ชั้น 2 โรงแรมมิราเคิล วิภาวดีรังสิต โดยมีหัวข้อการสัมมนา อาทิ อนาคตธุรกิจอสังหาริมทรัย์ ปี 52 จะไป รอด หรือจอด โดย รศ.มานพ พงศทัต ค่าใช้จ่าย 2,000 บาทต่อคน สำรองที่นั่งได้ 0-2564-4000 ต่อ 2012-2019 ภายในวันที่ 20 มกราคมนี้

@ ไฟแรงตั้งแต่ต้นปีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ฉวยจังหวะประกาศปรับกลยุทธ์รับมือวิกฤติเศรษฐกิจกันตั้งแต่สัปดาห์แรกของปีวัว ทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ยังมั่นใจสามารถผลักดันธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่องได้ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ไว้ 1.8 หมื่นล้านบาท เตรียมเดินหน้าเปิดโครงการใหม่อีก 22 โครงการ พร้อมสยายปีกบุกตลาดต่างประเทศปั๊มรายได้เพิ่มอีกทาง

@ กรมส่งเสริมการส่งออก ประกาศความพร้อมจัดงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ปี 2552 หรือ TIFF 2009 ระหว่างวันที่ 11-15 มีนาคม ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่กว่า 3.5 หมื่นตารางเมตร งานนี้ ระดมผู้ผลิต ผู้ส่งออกเฟอร์นิเจอร์ไทยและต่างประเทศ มาโชว์ดีไซน์คอลเลกชั่นใหม่อย่างคับคั่งกว่า 250 บริษัท 900 คูหา ตอบรับคอนเซ็ปต์ Imagine Green Living พร้อมโชว์ไฮไลท์และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครอยากเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในบ้านใหม่อดใจรออีกแป๊บ เก็บไว้ช็อปแหลกได้ในงานนี้

ใต้รูป

SUPALI

ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2552 โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงานของบริษัท และบริษัทในเครือ รวมทั้งบริษัทผู้เช่าในอาคาร ร่วมกันทำบุญตักบาตร

DAVID

ดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิดพร็อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เซ็นสัญญาร่วมมือทางธุรกิจกับศุภกร กิจคณากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.เอส.เค.แอล. คอนสตัคชั่น จำกัด ในเครือ กิจ ดีเวลลอปเมนท์

บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมเปิดตัวบริการพิเศษทางการเงินแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด เติมชีวิต...ให้เต็มความสุข เพื่อให้การซื้อบ้านเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook