ชาวเน็ตจีนซึ้ง! สุนัขหายไป 7 ปี ยังจำเจ้าของได้

ชาวเน็ตจีนซึ้ง! สุนัขหายไป 7 ปี ยังจำเจ้าของได้

ชาวเน็ตจีนซึ้ง! สุนัขหายไป 7 ปี ยังจำเจ้าของได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตจีนซึ้งภาพหนุ่ม วัย 21 ปี น้ำตาไหลอาบหน้า หลังพบสุนัขแสนรัก"เจ้าเปิ้นเปิ้น"ที่หายตัวไปกว่า 7 ปี ขณะพาไปเดินเล่นสวนสาธารณะใกล้บ้าน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายเฉิน อี้หยัง วัย 21 ปี ชาวกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ได้กลับมาพบหน้าสุนัขแสนรักอีกครั้ง หลังมันหายไปนาน  7 ปี ขณะขับรถจักรยานไปบ้านพ่อแม่หลังจากเลิกงานเมื่อวันที่ 6 ก.พ. และหันไปเห็นสุนัขตัวหนึ่งนอนมอบอยู่ริมถนน

  “เจ้าหมาตัวดังกล่าวช่างเหมือนกับหมาของผมที่หายไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ผมหยุดรถ ถอดหมวกกันน็อกออก ผิวปากและเรียกชื่อมันออกไป เปิ้นเปิ้น เจ้าหมาตัวเมียจ้องมองผม 3 วินาที แล้วก็วิ่งรี่เข้ามาหาผมด้วยท่าทางที่ดีใจที่สุดในชีวิตของมัน ผมไม่รู้ว่าจะร้องไห้หรือยิ้ม ผมตื้นตันมาก เพราะว่าสุนัขเร่รอนในกรุงปักกิ่งมักจะถูกจับและนำไปฆ่า”

เฉิน กล่าวอีกว่า ตนมั่นใจว่าสุนัขตัวดังกล่าวเป็นเจ้าเปิ้นเปิ้นตัวจริง ตนเป็นเจ้าของรู้จักมันดี แค่เห็นก็จำได้ทุกอย่าง ทั้งหาง อุ้งเท่าเจ้าเปิ้นเปิ้นที่เป็นสีขาว แต่มันก็เปลี่ยนไปมาก เพราะผอมลงและไม่รวดเร็วเหมือนเมื่อก่อน มันเคยเลือกกินอาหารแต่ตอนนี้แม้แต่ขยะก็คุ้ยกิน แถมตอนนี้เจ้าเปิ้นเปิ้นกลัวคนมาก โดยเฉพาะคนที่มีอะไรอยู่ในมือ

ทั้งนี้ เฉินนำเจ้าเปิ้นเปิ้นมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่เรียนมัธยมปลายในปี 2545 ขณะมันอายุได้แค่เดือนเดียว โดยขอมาเลี้ยงจากบ้านของเพื่อนบ้าน แต่เจ้าเปิ้นเปิ้น ก็หายตัวไปในปี 2548 ขณะถูกพาไปเดินเล่นในสวนสาธารณะใกล้บ้าน 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวเน็ตจีนซึ้ง! สุนัขหายไป 7 ปี ยังจำเจ้าของได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook