หมวย แม็กซิม ยัน ฮาเวิร์ด พาไปทำแท้งย่านสุขุมวิท

หมวย แม็กซิม ยัน ฮาเวิร์ด พาไปทำแท้งย่านสุขุมวิท

หมวย แม็กซิม ยัน ฮาเวิร์ด พาไปทำแท้งย่านสุขุมวิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมวย แม็กซิม เข้าให้ปากคำแล้วยัน ฮาเวิร์ด หวัง พาไปทำแท้งที่คลินิกย่านสุขุมวิท เผยแม่ฝ่ายชายบังคับให้เอาเด็กออก

(25 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี น.ส.พิลาวรรณ หรือหมวย อารีรอบ อายุ 29 ปี มิสแม็กซิม ปี 2010 อดีตแฟนนาย ฮาเวิร์ด หวัง ดารานายแบบชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สวรรณโณ สว.สส.กก.สด.บช.น. เพื่อขอเข้าให้ปากคำ กรณีไปทำแท้งตามที่ปรากฏเป็นข่าว

น.ส.พิลาวรรณ ให้การว่า เมื่อประมาณวันที่ 5 ธ.ค. 2554 หลังจากที่ทราบว่ามีท้อง 2 อาทิตย์ก็ได้โทรหานายฮาเวิร์ด หวัง ว่าตนเองท้อง โดยฝ่ายชายบอกให้มาคุยที่บ้าน ย่านห้วยขวาง เมื่อมาถึงก็พบกับแม่ของนายฮาเวิร์ด ซึ่งทางแม่ก็บอกว่าไม่อยากให้เด็กเกิดมา เพราะถ้าเกิดมาจะทำให้ไม่มีพ่อ เพราะก่อนหน้านี้ก็เห็นมีปัญหากัน เพราะเคยไปแจ้งความ ที่สน.ห้วยขวาง กรณีที่โดนทำร้ายร่างกาย และได้เลิกติดต่อกันสักพักแล้ว ต่อมานายฮาเวิร์ด บอกว่าจะไปบวช ซึ่งตนก็อโหสิกรรม หลังจากนั้นก็มาหาตนเองอีกครั้ง และบอกว่าจะเลิกเจ้าชู้ พร้อมกับไปสาบานกับพระพิฆเนศ ที่แยกห้วยขวาง แต่ก็ไม่เลิกเที่ยวและไม่เลิกเจ้าชู้ โดยระหว่างนั้นตนก็เริ่มท้องใหญ่ขึ้น ทำงานไม่ได้ต้องอยู่บ้าน และเงินก็เริ่มไม่มี

น.ส.พิลาวรรณ ให้การต่อว่า ต่อมาประมาณ วันที่ 5 ม.ค. นายฮาเวิร์ดได้โทรมาหา พร้อมทั้งถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งตนเองก็บอกว่าท้องเริ่มโตขึ้น และเริ่มมีอาการ คลื่นไส้ แพ้ท้องอย่างแรง ฝ่ายชายก็ถามว่าอยากเอาเด็กออกไหม เพราะเพื่อนๆ เขารู้จักคลินิกทำแท้ง จนกระทั่งเช้าจึงตัดสินใจขับรถกันไปที่คลีนิกแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท ระหว่างที่นั่งรถฝ่ายชายก็โทรศัพท์ไปถามแม่ว่าจะเอาเด็กออกจริงๆหรือ ซึ่งแม่็ก็ยืนยันว่าให้เอาเด็กออก จึงทำให้แม่ลูกเกิดมีปากเสียงกันทางโทรศัพท์ตลอดเวลา

เมื่อไปถึงคลินิกประมาณ 17.00 น. มีเจ้าหน้าที่พยาบาลมารับและพาไปตรวจครรภ์ ก่อนพาเข้าห้องขึ้นเตียงถ่างข้าง และใช้อุปกรณ์ดึงเด็กออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที และออกมาพักด้านนอกอีก 10 นาที จากนั้นก็จ่ายเงินให้ 2,800 บาท และรับยา ส่วนเอกสารรูปอัลตราซาวด์ นายฮาเวิร์ดเป็นคนเก็บทั้งหมด ซึ่งตนเองมีความเครียดมาก โดนแรงกดดันหลายอย่าง กระทั่งลงมือทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ

ด้านพ.ต.อ. สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สด.บชน. กล่าวว่าหลังจากที่ น.ส. พิลาวรรณ เดินทางเข้ามาให้ปากคำเรื่องคลินิกที่ไปทำแท้งมาแล้ว ก็จะประสานงานข้อมูลกับตำรวจในท้องที่ น.ส. พิลาวรรณ ไปทำแท้ง เพราะทาง กก.ดส.ไม่มีอำนาจในการสอบสวน หรือแจ้งข้อหา แต่ในกฎหมายระบุไว้ว่า ผู้หญิงใดยินยอมให้ผู้อื่นทำแท้ง มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท ส่วนนายฮาเวิร์ด หากพาเป็นผู้พาไปทำแท้ง ถือว่ามีส่วนรู้เห็นต้องมีความผิดต้องโทษ 2 ใน 3 ในข้อหาเรื่องสนับสนุน มีโทษจำคุก 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook