สมใจสามี! อ้อม แจงท้อง6เดือน ซาวด์ได้ลูกสาว

สมใจสามี! อ้อม แจงท้อง6เดือน ซาวด์ได้ลูกสาว

สมใจสามี! อ้อม แจงท้อง6เดือน ซาวด์ได้ลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทว่าที่คุณแม่มือใหม่ อ้อม พิยดา ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์เดือนที่6แล้ว แต่ก็ไม่มีอาการแพ้ท้องใดๆ โดยกำหนดคลอดกลางเดือน พ.ค.นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีแต่สามี อาท ศรา ที่ปกติไม่ดื่มแอลกอฮอล์แต่ก็อยากดึ่มซะงั้น แจงอัลตร้าซาวด์ทราบเพศลูกแล้ว บอกเป็นที่ถูกใจของสามีมากเพราะได้ลูกสาว โอดน้ำหนักขึ้นหมอต้องสั่งห้ามกินเยอะ ส่วนการทำงานแจงสามีไม่ห้ามอยากทำงานจนกว่าจะคลอด

ตอนนี้ท้องกี่เดือนแล้ว 6 เดือนแล้วค่ะ (เป็นยังไงบ้าง) ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนเดิมหมดเลย แต่ที่มีความรู้สึกเปลี่ยนแปลงคือมีท้องปูดออกมา และก็มีอะไรดิ้นอยู่ข้างใน ก็ดิ้นเยอะ เตะเจ็บแล้วก็ไม่เคยแพ้เลยค่ะ ไม่เป็นอะไรเลย ซึ่งถือว่าโชคดีค่ะ ส่วนพี่อาทไม่เป็นอะไรแล้ว แต่ตอนแรกมีนิดหน่อย เมื่อก่อนเป็นคนไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แต่อยู่ดีๆ เขาเปรี้ยวปากบอกอยากดื่มเบียร์ แต่ก็ไม่มีแล้วค่ะ

โบราณว่าก้าวเท้าข้ามสามีแล้วจะดี ข้ามตลอดเลยค่ะ ก็ฟังมาจากเพื่อนเขาบอกว่าเวลาสามีนอนแล้วให้เราก้าวข้ามตัว เราก็ข้ามใหญ่เลย เขาก็รู้ ก็บอกว่าอยากข้ามก็ข้ามไป ก็ไม่แพ้เลยค่ะ

อัลตร้าซาวด์หรือยัง อัลตร้าซาวด์แล้ว เป็นผู้หญิงค่ะ คือหลายๆ คนทักเราจะได้ลูกชาย แต่พี่อาทอยากได้ผู้หญิงมาก เขาไปไหนก็จะขอให้ได้ลูกสาวทุกที่ ก็สมใจเขาค่ะ เขาดีใจมากค่ะเพราะอยากได้ลูกสาวอยู่แล้ว ของตอนนี้ก็มีซื้อไว้ประมาณนึงค่ะ เพราะว่าเราไม่ถือเลย คือเราทำงานตรงนี้เราไม่ถืออยู่แล้ว อะไรที่ใช้ได้ของเพื่อนที่สนิทก็มาใช้ เช่น เตียง ก็มีคนอยากให้หลายคนอยู่ อย่างพี่หมิว ลลิตา ก็มีเตียงของแพลงตอน อีตั้นอยู่ ของพี่หน่อย บุษกร ก็มีอยู่

มีใครจองบ้างหรือยัง แต่ละคนที่พูดมาลูกชายทั้งนั้นเลย ก็มีบ้าง (ยิ้ม) พี่อาทเล่าให้ฟังว่า มีเพื่อนบอกว่าเขามีลูกชาย เดี๋ยวจะให้ไปจีบเลย พี่อาทก็บอกว่ามาสิ เดี๋ยวจะให้หักอกให้หมดเลย ถามว่าหวงไหมไม่รู้ว่าหวงหรือเปล่า แต่บอกให้ไปหักอกหนุ่มๆ น่ะสิ หวงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เขาก็เป็นห่วงมากกว่า

คุณหมอมีให้ระวังอะไรเป็นพิเศษไหม ไม่ค่ะ แต่มีกินเยอะจะเป็นเบาหวาน น้ำหนักขึ้นเร็วเกินไป (หัวเราะ) เขาก็สั่งห้ามให้ระวังเพราะว่า 2 เดือนที่ผ่านมาขึ้นมาเดือนละ 3 กก.ครึ่ง ตอนนี้น้ำหนักเพิ่มมา 9 กก.แล้ว กินเยอะค่ะ อ้อมกินเค้ก กินไอติม แล้วน้ำหนักขึ้นเร็วเกินไป

สำหรับเรื่องงานก็ไม่ลดนะคะ แต่อย่างบางคนเขาจะแพ้ท้องเยอะ เขาก็จำเป็นต้องหยุด แต่ของอ้อมไม่ต้องลดงานเลยนะคะ เพราะว่าเป็นปกติมากเลย แต่อย่างละครยาวเรารับไม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็มีเขียนหนังสือ เขียนคอลัมน์ ก็คิดว่าจะทำจนคลอดนะคะ

พี่อาทห่วงกว่าเดิมไหม ยิ่งได้ลูกสาวด้วย ไม่ห่วงเลย เพราะเขารู้ว่าเราแข็งแรง คือเราไม่ใช่คนที่สามารถชิลได้ ถ้าอยู่อย่างนั้นอ้อมจะเครียด ทีนี้เขากลัวจะไปลงที่น้องมากกว่า มันกลายเป็นกลับตาลปัตร จะให้พักผ่อนไม่ได้ (หัวเราะ) ต้องทำงานทำกิจกรรมต่างๆ ไปเรื่อยๆ ตอนนี้กำลังดูว่าอาจจะมีบริษัทเพิ่มขึ้นกับเพื่อนๆ คือมีบริษัทรายการด้วย ทำออกาไนซ์ด้วยค่ะในเวลานี้ เพราะอยู่ไม่สุข แต่เสร็จแล้ว เราจะกลับมาเล่นละครเหมือนเดิม อย่างพี่นิด ก็น่ารักมาก อ้อมทำรายการวันวานยังหวานอยู่ ก็ยังให้ทำไปเรื่อยๆ ก็เข้าใจเรา พี่นิดก็เคยท้องมีลูก ก็ทำงานจนวินาทีสุดท้ายแล้วไปคลอดเหมือนกัน ก็คงเข้าใจความรู้สึกและแฮปปี้ที่เรายังทำรายการอยู่ อ้อมก็แฮปปี้มาก สนุกมาก ไฮเปอร์แรงเยอะไง (หัวเราะ) ส่วนกำหนดคลอดน่าจะเดือน พ.ค.ค่ะ ประมาณกลางเดือนค่ะ แต่เราก็ไมรู้ว่ามันเมื่อไหร่นะคะ

ตั้งชื่อไว้บ้างหรือยัง ก็ต้องรอวันเดือนปีเกิดค่ะ แต่ก็เลือกไปเรื่อยๆ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สมใจสามี! อ้อม แจงท้อง6เดือน ซาวด์ได้ลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook