แม่ฮาเวิร์ด ยันไม่รู้เรื่องทำแท้ง ตร.แห้วบุกคลินิก

แม่ฮาเวิร์ด ยันไม่รู้เรื่องทำแท้ง ตร.แห้วบุกคลินิก

แม่ฮาเวิร์ด ยันไม่รู้เรื่องทำแท้ง ตร.แห้วบุกคลินิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ฮาเวิร์ด ยันไม่รู้เรื่องทำแท้ง ซัดหมวยท้องจริงหรือเปล่ายังไม่รู้ วอนเสพข่าวอย่างมีสติ ตร.แห้วบุกคลินิกย่านสุขุมวิท แต่พบว่าปิดทำการ

(26 ก.พ.) ความคืบหน้ากรณี น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย แม็กซิม อดีตแฟนนายฮาเวิร์ด หวัง ดารานายแบบชื่อดัง ที่ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอเข้าให้ปากคำกรณีไปทำแท้งตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.ลุมพินี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบยังคลินิกทำแท้ง ในซอยสุขุมวิท 12 แต่ปรากฏว่าคลินิกปิดทำการ จึงจะทำการตรวจสอบใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ส่วนจะดำเนินการอย่างไร หากพบว่าคลินิกดังกล่าวมีการกระทำผิดจริง ต้องรอให้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน จึงจะตอบได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

ขณะืที่พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.ดส.บช.น.และ พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รองผกก.ดส.บช.น.ได้สั่งการให้เร่งสรุปสำนวนคดีที่สอบปากคำ น.ส.พิลาวรรณ ที่เดินทางมาให้การเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้สำนวนเสร็จแล้วเหลือเพียงรอส่งมอบให้ พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น.ในวันจันทร์ที่ 27 ก.พ. ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียกตัวนายฮาเวิร์ด หวัง และ น.ส.พิลาวรรณ มาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

ด้านนางจูลี่ ชู มารดาของนายฮาเวิร์ด หวัง เปิดเผยว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นนานแล้ว เราเป็นฝ่ายชายพูดก็ผิด ไม่พูดก็ผิด จึงไม่ค่อยอยากรับรู้เรื่องนี้ เพราะทำให้เครียดมาตลอด และขอยืนยันว่าฮาเวิร์ด เป็นเด็กที่โกหกไม่เป็น แต่เวลาสื่อสารด้วยภาษาไทย อาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดพลาดกัน ทั้งนี้ขอยืนยันว่าตนเองไม่ได้เกี่ยวข้อง ส่วนเรื่องความผิดตามกฎหมายนั้น พอทราบอยู่บ้างเนื่องจากมีคนแนะนำอยู่บ้างเหมือนกัน ความจริงแล้วคู่กรณีท้องจริงหรือไม่จริงก็ยังไม่ทราบ และยืนยันว่าเราไม่ได้ทำผิดอะไร ไม่ได้ไปให้การช่วยเหลือหรือ สนับสนุนอะไร

ส่วนกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวไปให้ข้อมูลหรือไม่นั้น ตนพร้อมไปพบตามขั้นตอน และอยากให้ผู้รับฟังข่าวตั้งสติในการรับฟัง มองจุดมุ่งหมายของการออกมาให้ข่าว ซึ่งก็ยังไม่เข้าใจว่าคู่กรณีต้องการอะไร ขอให้ทุกคนให้ความเป็นธรรม เชื่อว่าสักวันความจริงจะปรากฏ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook